Chọn quà gì để ghi điểm vào ngày 8–3?

Bạn muốn tìm một món quà mừng 8–3 vừa ý nghĩa vừa sang trọng? Her World sẽ “mách nước” cho bạn!

8–3 là dịp trọng đại để chúng ta bày tỏ sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nên việc chọn quà sao cho đúng điệu là điều không đơn giản. Chọn quà gì để thể hiện sự tinh tế của người tặng, để người nhận vỡ òa hạnh phúc, để món quà nhỏ thay ngàn lời nói?

Hoa tươi là lựa chọn không thể thiếu trong ngày “nữ quyền” nhưng thường không giữ được lâu nên nếu bạn tặng kèm một món quà còn mãi với thời gian thì sẽ ý nghĩa hơn. Bên cạnh gấu bông, khung ảnh, giày dép, mỹ phẩm… thì trang sức có vẻ là lựa chọn dễ chiều lòng phái đẹp nhất vì người phụ nữ nào lại không thích những món đồ lấp lánh và quý giá.

PANDORA SPR15_SPS_PRIMROSE_06

Nắm bắt tâm lý này, Pandora đã giới thiệu BST Mùa Xuân 2015 – Trắng tinh tế gồm nhiều thiết kế đơn giản mà sang trọng giúp bạn trao gửi yêu thương đến người phụ nữ trong tim. Trong BST mới, Pandora đã chọn trắng làm tông màu chủ đạo cho các “đứa con tinh thần” của mình. Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và những lời thì thầm, ước nguyện trong mùa xuân đều được truyền tải sống động nhất bởi những tác phẩm nghệ thuật của Pandora.

KHÓM HOA RỰC RỠ

PANDORA WhitePoetry_styling
Những chiếc nhẫn họa tiết đóa cúc trắng tinh khôi xếp chồng lên nhau tạo thành một phong cách tinh tế và riêng biệt cho người phụ nữa quan trọng nhất của bạn.

CÁNH HOA CÚC XINH XẮN

PANDORA SparklingGarden_styling
Hoa cúc xinh xắn được mô tả như một tác phẩm nghệ thuật hay như một dải những bông hoa hoang dại trên một loạt dòng sản phẩm hạt charm bằng bạc sterling, chiếc nhẫn xếp tầng và nụ khuyên tai cùng với viên đá zirconia sáng bóng.

CÁNH BƯỚM DỊU DÀNG

PANDORA SPR15_SPS_NEWBEGINNING_03
Những cánh bướm xuân dịu dàng tỏa sáng lấp lánh bởi ánh bạc cao cấp và đá cubic zirconia mang đến cho bạn những khởi đầu tốt đẹp nhất trong tháng Ba này.

ĐÔI CÁNH BƯỚM LỘNG LẪY

PANDORA GlitteringAsymmetry_styling
Sự duyên dáng của những cánh bướm đang đung đưa trong gió được minh họa khéo léo trên chiếc nhẫn và mặt dây chuyền làm thủ công của PANDORA. Những viên đá zirconia và họa tiết thiết kế theo mô hình 3D bằng bạc sterling càng tô điểm thêm vẻ đẹp và sự uyển chuyển của đôi cánh bướm.

Her Worl tin rằng những món trang sức trong BST Mùa Xuân 2015 của Pandora sẽ là lời cầu chúc đầy ý nghĩa dành cho một nửa thế giới của bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới!

THÊM MỘT SỐ THIẾT KẾ TRONG BST

PANDORA SPR15_SPS_PRIMROSE_05 PANDORA SPR15_SPS_PRIMROSE_04 PANDORA SPR15_SPS_MAGICNATURE_06 PANDORA SPR15_SPS_PRIMROSE_02

Đừng bỏ qua