Lý Băng Băng làm đại sứ bảo vệ môi trường

Lý Băng Băng hiện là đại sứ thiện chí của chương trình bảo vệ môi trường thuộc tổ chức Liên hiệp quốc, còn Huỳnh Tông Trạch làm anh chàng độc thân.

Trong chuyến công tác tới New York, nữ diễn viên Transformers 4 đã có bài diễn văn tại hội nghị thượng đỉnh về khí hậu, yêu cầu Đại hội đồng Liên hiệp quốc đưa ra những phản ứng nhanh chóng để đối mặt với sự thay đổi thời tiết.

Tham dự hội nghị lần này còn có một đại sứ khác là Leonardo DiCaprio. Cả hai đều hy vọng các tổ chức thế giới chung tay xây dựng nền kinh tế ít carbon để bảo vệ môi trường.

Trong khi Lý Băng Băng bận rộn với các hoạt động xã hội thì nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch lại dành thời gian tập thể hình sau khi kết thúc mối tình chị em cùng người mẫu Dương Tranh. Tuy được nhiều người đẹp “tấn công” nhưng anh lại đặt chuyện tình cảm sang một bên và theo đuổi mục tiêu mới: rèn luyện thân thể để có thân hình chuẩn sáu múi.

bosco-wong

Không chỉ thường xuyên có mặt ở phòng tập thể hình, Huỳnh Tông Trạch còn nhờ Á vương Hồng Kông 2006 Trần Chí Kiện làm thầy hướng dẫn riêng để anh sớm trở thành “nam thần cơ bắp”.

Bài: TUYẾT HỒNG. Ảnh: TƯ LIỆU

Đừng bỏ qua