CHÂU BÙI – NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG THỜI TRANG CHO GIỚI TRẺ VIỆT

Cá tính, "chất lừ" trong mỗi lần xuất hiện, Châu Bùi xứng đáng là đại diện cho thế hệ sao trẻ – những người truyền được cảm hứng cho giới trẻ về thời trang và phong cách sống

Châu Bùi được biết đến nhờ sở hữu phong cách rất riêng và luôn là nguồn cảm hứng thời trang của giới trẻ. Làm sao để bạn giữ vững vị trí của mình trong thời buổi mạng xã hội luôn đòi hỏi sự mới lạ?

Tôi không ngại đổi mới bản thân trong từng hoàn cảnh và không bao giờ để mình trở thành một con người dễ đoán. Hãy luôn luôn là ẩn số, đem đến cho người hâm mộ sự tò mò. Có như vậy, mỗi khi xuất hiện, bạn mới xứng danh “quả bom không bao giờ hạ nhiệt”.

Thời trang có ý nghĩa gì trong cuộc sống của Châu?

Châu cho rằng thời trang luôn là thứ thể hiện cá tính, cảm xúc của con người tốt nhất. Đó cũng chính là điều Châu yêu ở thời trang. Những bộ trang phục bạn lựa chọn mặc không đơn thuần chỉ vì nó đẹp, mà nó còn phải phù hợp với bản thân, con người bạn muốn thể hiện ra sao trong một hoàn cảnh nhất định, nếu ăn mặc không đúng với cá tính, người đầu tiên cảm thấy khó chịu và mất tự tin không phải là bản thân mình sao?

Một ngày làm việc của Châu Bùi được miêu tả như thế nào?

Một ngày làm việc của Châu khá bận nên Châu luôn cố gắng làm tốt công việc của mình, sắp xếp thời gian sao cho khoa học vì Châu vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó còn phải biết nhìn nhận, lắng nghe những góp ý và học hỏi mọi người xung quanh, cập nhật những xu hướng mới trên thế giới để tự hoàn thiện mình. Châu cũng không được quên tập luyện thể thao và dành thời gian cho gia đình mỗi tối.

Hoa tai Juste un Clou chất liệu vàng vàng 18K, Cartier Vòng tay Juste un Clou chất liệu vàng trắng đính kim cương, Cartier Nhẫn Juste un Clou chất liệu vàng hồng khảm kim cương, Cartier Đồng hồ Panthère de Cartier chất liệu vàng hồng, Cartier

Hoa tai Juste un Clou chất liệu vàng vàng 18K, Cartier
Vòng tay Juste un Clou chất liệu vàng trắng đính kim cương, Cartier
Nhẫn Juste un Clou chất liệu vàng hồng khảm kim cương, Cartier
Đồng hồ Panthère de Cartier chất liệu vàng hồng, Cartier

Những thử thách trong công việc hiện tại của Châu là gì? Làm thế nào để bạn vượt qua những khó khăn đó?

Châu nghĩ khó khăn duy nhất từ trước tới nay của Châu là do chính bản thân mình. Mình là 1 người khá cầu toàn, luôn có mục tiêu rõ ràng và buộc bản thân phải đạt được, nhiều người cho rằng Châu nên thoải mái với bản thân hơn một chút. Mỗi lần như vậy Châu lại nghĩ, nếu không cố gắng hoàn hảo trong những việc nhỏ nhất, liệu Châu Bùi có đi được đến ngày hôm nay không. Châu cứng đầu nên luôn thích tự tạo áp lực cho bản thân vì ít ra lúc đó mình được ở thế chủ động, vẫn hơn là để bản thân bị người khác kiểm soát, gây áp lực cho mình phải không?

Đồng hồ Panthère de Cartier chất liệu vàng trắng, Cartier Vòng tay, nhẫn và hoa tai Juste un Clou, chất liệu vàng vàng 18K, vàng hồng và vàng trắng đính kim cương, Cartier Suit jacket, Just Cavalli Quần, Dolce & Gabbana

Đồng hồ Panthère de Cartier chất liệu vàng trắng, Cartier
Vòng tay, nhẫn và hoa tai Juste un Clou, chất liệu vàng vàng 18K, vàng hồng và vàng trắng đính kim cương, Cartier
Suit jacket, Just Cavalli
Quần, Dolce & Gabbana

 

Đầm colour block xuyên thấu, Balmain (Jacqueline Boutique) Giày cao gót đinh tán, Christian Louboutin

Đầm colour block xuyên thấu, Balmain (Jacqueline Boutique)
Giày cao gót đinh tán, Christian Louboutin

Là ngôi sao trang bìa của Her World số kỷ niệm 10 năm, bạn cảm thấy thế nào?

Giấc mơ xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang hàng đầu của cô gái 18 tuổi ngày nào đã thành hiện thực. Đây là điều tuyệt vời nhất mà Her World dành cho một người trẻ như tôi. Đó cũng là động lực to lớn để tôi tiếp tục làm việc, cố gắng hết mình trên con đường đã chọn lựa.

Vòng tay, nhẫn và hoa tai Juste un Clou, chất liệu vàng hồng và vàng trắng khảm kim cương, Cartier Vòng tay LOVE chất liệu vàng hồng đính đá quý nhiều màu, Cartier Đầm, Just Cavalli Giày sneaker, Louis Vuitton

Vòng tay, nhẫn và hoa tai Juste un Clou, chất liệu vàng hồng và vàng trắng khảm kim cương, Cartier
Vòng tay LOVE chất liệu vàng hồng đính đá quý nhiều màu, Cartier
Đầm, Just Cavalli
Giày sneaker, Louis Vuitton

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua