Mỹ phẩm Kiehl’s ra mắt bạn gái Việt Nam

Vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's sẽ là "một người bạn mới" đáng tin cậy trong công cuộc giữ gìn sắc vóc của phái nữ hiện đại. Hãy cùng chờ đón hai store của Kiehl's ở Hà Nội và TP. HCM trong tháng 12 tới nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl – là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York. Mặc dù được đặt tên theo người sáng lập ra hãng, nhưng để đưa hãng đến gần với người tiêu dùng và quảng bá tên tuổi ra toàn thế giới phải kể đến 3 thế hệ nhà Morse.

Năm 1921, Irving Morse, tốt nghiệp nghiên cứu dược lý học tại ĐH Columbia, một thợ học việc trước đây tại cửa hàng và có gốc là người Do Thái Nga đã mua lại Kiehl’s. Morse đã tham gia vào sự phát triển của nhiều sản phẩm Kiehl vẫn còn phổ biến ngày hôm nay, bao gồm Blue Astringent Herbal Lotion và Creme de Corps.

mỹ phẩm Kiehl's my pham Kiehls-ra-mat-tai-Viet-Nam-2

Tiệm thuốc Kiehl’s những ngày khởi nghiệp tại New York, Mỹ

Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại ĐH Columbia và là một cựu phi công Thế chiến II, tiếp quản cửa hàng trong những năm 1960. Morse được cho là có công thức đẩy Kiehl từ chỗ “tối tăm” trong những năm 1950 đến việc được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980. Aaron đồng thời cũng chuyển từ các cửa hàng dược phẩm truyền thống mà cha ông ưa thích sang phát triển sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số xe máy của ông đã được trưng bày nổi bật trong các cửa hàng.

mỹ phẩm Kiehl's my pham Kiehls-ra-mat-tai-Viet-Nam-3

Sản phẩm toner Calendula Herbal-Extract Toner tuyệt vời với những cánh hoa cúc lấp lánh bên trong của Kiehl’s

Thế hệ thứ 3 của nhà Morse, con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger, bắt đầu tiếp quản hoạt động kinh doanh từ năm 1988 và được mô tả là “một nhà tiếp thị thông minh”, cô dựa vào truyền miệng và sự phong phú của các sample miễn phí, quà tặng để tiếp thị sản phẩm của mỹ phẩm Kiehl’s, chứ không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống.

mỹ phẩm Kiehl's my pham Kiehls-ra-mat-tai-Viet-Nam-6

Một trong 10 sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s trong hơn một trăm năm qua Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

 

Tháng 4/2010, tập đoàn L’Oréal mua lại Kiehl’s với giá khoảng từ 100-150 triệu USD. L’Oréal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl’s cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng.

mỹ phẩm Kiehl's my pham Kiehls-ra-mat-tai-Viet-Nam-5

Hình ảnh ra mắt của Kiehl’s tại Việt Nam

Tiêu chí của L’Oréal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống. Đồng thời, L’Oréal cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1.000 địa điểm bán lẻ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua