Chán kẻ mắt mèo, phái đẹp Hàn Quốc lại “rần rần” vì mắt cún

Kiểu kẻ mắt cún đang là cơn sốt mới ở Hàn Quốc vì tạo ra nét ngây thơ, đáng yêu cho bạn gái và lại rất dễ thực hiện

Là lãnh địa của các xu hướng làm đẹp mới, Hàn Quốc không ngừng cho ra đời những kiểu makeup, dưỡng da độc đáo để làm hài lòng phái đẹp khắp năm châu. Nếu như trước đây, con gái xứ Hàn ra đường với đôi mắt kẻ đuôi xếch sắc sảo hay còn gọi là kẻ mắt mèo thì bây giờ, mắt cún mới là mốt thời thượng.

ke mat cun 1

Tạm biệt mắt mèo, giờ là lúc mắt cún “lên ngôi”

Nghe qua cái tên chắc bạn có thể hình dung ra kiểu kẻ mắt này rồi. Đó là kiểu trang điểm sao cho đôi mắt trông to tròn, “ngây thơ vô số tội” như mắt của cún cưng khi nũng nịu, xin xỏ đòi quà. Kiểu kẻ mắt cún được ưa chuộng bởi không chỉ làm cho bạn gái trông đáng yêu hơn mà còn rất dễ kẻ, không đòi hỏi sự khéo léo như khi kẻ mắt mèo.

ke mat cun 3

Kiểu kẻ mắt cún khiến bạn gái trông đáng yêu hơn

Bạn chỉ cần kẻ chì/sáp dọc theo đường cong của mí trên đến sát đuôi mắt. Sau đó, bạn kẻ từ 2/3 mí dưới ra tới đuôi mắt nối liền với đường kẻ mí trên, tạo thành hình tam giác nhỏ ở đuôi mắt.

ke mat cun 4 ok

Bạn gái nào cũng có thể tự kẻ mắt cún cho mình

Nếu là một tín đồ làm đẹp, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua xu hướng mới này rồi. Nhớ dùng sản phẩm eyeliner waterproof để đôi mắt mơ màng không bị lem nhòe vào những ngày hè đổ lửa này nhé!

Her World Việt Nam

Nguồn: Marie Claire

Đừng bỏ qua