Mỹ phẩm SkinFood ra mắt cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng mua sắm trực tuyến này sẽ giúp bạn gái Việt sở hữu những dòng mỹ phẩm yếu thích từ SkinFood chỉ với vài cú click chuột

Trong suốt 4 năm qua, quý khách hàng đã biết đến hệ thống SkinFood với hơn 20 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng.

Ngày 26/8, để đáp ứng sự tiện lợi, nhanh chóng cho nhu cầu mua sắm của quý khách hàng trên toàn quốc, SkinFood chính thức ra mắt kênh bán hàng online đầu tiên trên website thương mại điện tử Yes24 tại địa chỉ: http://www.yes24.vn/khuyen-mai/…/skinfood-new-launching.html.

my pham skinfood 1

Các dòng mỹ phẩm của SkinFood được chiết xuất từ thực phẩm thiên nhiên

Yes24 là kênh bán hàng trực tuyến với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc và đã có mặt tại Việt Namđược 5 năm. Sự kết hợp của SkinFood và Yes24 sẽ mang đến cho các fan của mỹ phẩm SkinFood một dịch vụ mua sắm online thông minh, chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam.

Chào mừng khai trương cửa hàng online SkinFood Yes24: SkinFood ưu đãi 10% tất cả sản phẩm từ 26 đến 29/8, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác để chào đón quý khách hàng tại cửa hàng online http://www.yes24.vn/khuyen-mai/…/skinfood-new-launching.html.

Đừng bỏ qua