Làn da của sao Hollywood có hoàn hảo như bạn nghĩ?

Rất ít người may mắn sở hữu làn da hoàn hảo, không tì vết. Ngay cả những ngôi sao Hollywood nổi tiếng cũng đã có khoảng thời gian tồi tệ vì làn da “khó chịu” của mình

Đằng sau ánh đèn và những kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp của các chuyên gia, nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng đã phải “vật lộn” với vấn đề về mụn như bất kì cô gái nào khác.

Cameron Diaz

nữ diễn viên cameron diaz
Trong các cuốn sách của cô xuất bản năm 2014: The Law of Hunger, the Science of Strength, and Other Ways to Love Your Amazing Body, Cameron đã chia sẻ khá thật lòng về làn da bị nổi mụn của cô ở độ tuổi dậy thì và vài năm sau đó. Cô viết rằng: “Tôi có một làn da thật sự khủng khiếp. Nó khiến tôi luôn cảm thấy xấu hổ, khó chịu, cảm giác lúc ấy vô cùng tồi tệ”. Khi đứng trước máy quay, lớp trang điểm cũng không thể giúp cô che được những đốm mụn xấu xí đó. Cô nói rằng đã thử rất nhiều cách như bôi thuốc trực tiếp lên da, uống thuốc theo toa và một số phương pháp trị liệu khác nhưng chẳng cách nào có tác dụng.

Katy Perry

ca sĩ Katy Perry
Katy đã từng ký hợp đồng để trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm CoverGirl và được yêu thích không chỉ vì giọng ca mạnh mẽ mà còn bởi vẻ đẹp sắc xảo, nhưng cô cho biết mình cũng đã có thời gian khốn khổ với các vấn đề về mụn. Trò chuyện với tờ Cosmopolitan UK, Katy nói: “Tôi có những vết sẹo do mụn trứng cá để lại da. Đó là lý do tôi thường trang điểm rất dày để che chúng lại”.

Rihanna

ca sĩ rihanna
Nữ ca sĩ đầy cá tính chia sẻ: “Khi thấy da bắt đầu xuất hiện mụn, tôi dừng việc uống các loại nước chứa cồn mà thay vào đó là thật nhiều nước lọc. Và tôi thường dùng son môi với những màu sắc thật nổi bật để phân tán sự chú ý khỏi làn da xấu xí của mình”.

Emma Stone

nữ diễn viên emma stone
Nữ diễn viên hài hước rất được yêu thích của Hollywood cho biết, một làn da nổi mụn cho dù vì bất kì lý do gì chẳng hạn như sự thay đổi nội tiết tố hay do stress, thì đều không lý tưởng nếu bạn làm công việc phải đứng trước máy quay cả ngày. Trò chuyện với Refinery29, cô nói: “Tôi nhận ra rằng mụn có thể khiến chúng ta mất tập trung và trở nên lúng túng khi đứng trước máy quay. Vì vậy mà tôi rất quan tâm đến các nguyên nhân về mặt sinh lý gây ra mụn và cách trang điểm để che dấu những đốm mụn một cách tức thời”.

Naya Rivera

nữ diễn viên naya rivera
Là phát ngôn viên của Proactiv – một nhãn hiệu về chăm sóc da, ngôi sao của phim Glee khá cởi mở nói về vấn đề liên quan tới làn da của mình khi được trang People phỏng vấn: “Đột nhiên mụn xuất hiện khắp nơi trên mặt, tôi thật sự không biết phải xử lý chúng như thế nào. Tôi luôn có một làn da hoàn hảo dù là ở giai đoạn dậy thì. Nhưng lúc này, ở tuổi 24, chúng thật sự khiến tôi cảm thấy rất lo lắng”.

Keira Knightley

nữ diễn viên Keira Knightley
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Vogue Úc, cô thẳng thắn: “Tôi luôn tự ý thức rằng mình có một làn da không hoàn hảo. Ở Hollywood, khi bạn dùng khuôn mặt của mình để kiếm tiền, nếu không có một làn da đẹp, bạn sẽ luôn phải nghe họ bàn tán về điều đó bằng một thái độ cực kỳ thô lỗ”.

Kaley Cuoco

nuwx diễn viên Kaley Cuoco
Trò chuyện với trang Popsugar, ngôi sao của The Big Bang Theory, cho biết: “Tôi bị mụn suốt khoảng thời gian khi còn là một thiếu niên, và tôi luôn lo lắng khi đứng trước máy quay. Điều đó thật sự tồi tệ khi bạn đang tham gia một chương trình truyền hình nhiều tập”.

Jurnee Smollett

nữ diễn viên Jurnee Smollett
Nữ diễn viên của loạt phim truyền hình The Friday Night Lights, phát ngôn viên của Proactiv chia sẻ khá cởi mở: “Tôi quay The Friday Night Lights ở Austin, thức ăn, nhiệt độ, hormones và cả sự căng thẳng trong việc chuẩn bị cho đám cưới đã khiến da tôi nổi rất nhiều mụn”. Cô nói thêm rằng việc ngủ đủ giấc và uống nhiều nước đã giúp cô giảm mụn rất hiệu quả.

Bella Thorne

nữ diễn viên Bella Thorne
Ngôi sao Disney, đại sứ của thương hiệu Neutrogena nói rằng: “Khi mụn bắt đầu xuất hiện, tôi có thể thấy được cả những nốt nhỏ dưới da và điều đó làm tôi khá mất tự tin khi có ai đó nhìn hoặc nói chuyện với mình”.

Annalynn Mccord

nữ diễn viên AnnaLynne McCord
Trả lời phỏng vấn MaximoTV tại thảm đỏ, Annalynn cho biết: “Tôi không muốn người khác yêu thích hoặc tìm kiếm hình ảnh của tôi vì muốn có được làn da giống như tôi và cảm thấy tồi tệ về họ. Ai cũng có những vấn đề riêng với làn da của mình cả. Tôi đã nổi mụn dù không còn ở độ tuổi thiếu niên. Vì vậy, hãy dẹp bỏ các tiêu chuẩn về sự hoàn hảo. Chúng ta đều là những người bình thường và người bình thường thì không hoàn hảo”.

 

Her World Việt Nam

Theo womenshealth

Đừng bỏ qua