SUBLIMAGE L’ESSENCE FONDAMENTALE: BIỂU TƯỢNG CỦA SẮC ĐẸP VĨNH CỬU

Năm 2018, Chanel tự hào ra mắt thế hệ sản phẩm SUBLIMAGE mới. Lần này, câu chuyện về SUBLIMAGE được kể ở dãy núi Alps, miền nam nước Pháp.

Hành trình tạo nên SUBLIMAGE bắt đầu vào năm 2002. Tại thời điểm đó, Chanel đã khám phá ra loài thực vật quý giá Vanilla Planifolia ở Madagascar. Quốc đảo trên Ấn Độ Dương dần trở thành phòng thí nghiệm mở của đội ngũ Nghiên cứu của Chanel. Suốt 4 năm không ngừng tìm tòi và thử nghiệm, các chuyên gia đã thành công tạo nên hoạt chất thiên nhiên có tên gọi Planifolia PFA (PolyFractioned Active ingredient). Được ví như “viên kim cương xanh”, Planifolia PFA chiết xuất từ quả tươi của giống lan Vanilla Planifolia.

Sự kết hợp giữa Planifolia PFA và chiết xuất nguyên chất của cúc Hoàng Anh đã tạo thành hợp chất chống ô-xy hóa cực mạnh.

Năm 2010, giám đốc về Phát triển và Cải tiến hoạt chất của Chanel, Nicola Fuzzati mở rộng phạm vi nghiên cứu. Nguồn cảm hứng của ông đến từ vườn thực vật Jardin des Plantes. Đây vốn là khu vườn hoàng gia cổ nhất nước Pháp, nơi tập trung nguồn dược liệu lâu đời và quý hiếm. Solidago virgaurea, hay cúc Hoàng Anh, chính là một trong những nguyên liệu tạo nên SUBLIMAGE L’Essence Fondamentale.

Trên thực tế, Chanel sử dụng hoàn toàn nguyên liệu được trồng hữu cơ và thu hoạch theo phương pháp riêng. Nhờ đó, SUBLIMAGE L’Essence Fondamentale được đảm bảo sự thanh khiết và tinh chất dưỡng quý giá một cách nguyên vẹn nhất.

Quá trình thu hoạch cúc Hoàng Anh rất khắt khe nhằm giữ thành phần thiên nhiên nguyên vẹn nhất.

Quá trình thu hoạch cúc Hoàng Anh rất khắt khe nhằm giữ thành phần thiên nhiên nguyên vẹn nhất.

“Khuôn mặt là tấm gương phản chiếu đời sống tinh thần của chính bạn” – Gabrielle Chanel

Lần đầu tiên, đội ngũ Nghiên cứu của Chanel cho ra công thức chống lão hóa tối đa từ chiết xuất cúc Hoàng Anh. Thành phần hoạt chất này có khả năng căng chỉnh lại độ săn khỏe, phục hồi tế bào từ sâu bên trong và tăng cường đàn hồi cho da đến 54%.

Cánh đồng Solidago virgaurea trên nông trại của Chanel tại dãy núi Alps, nước Pháp.

Cánh đồng Solidago virgaurea trên nông trại của Chanel tại dãy núi Alps, nước Pháp.

Bên cạnh đó, SUBLIMAGE L’Essence Fondamentale còn kế thừa ADN ưu tú của SUBLIMAGE: chiết xuất Planifolia PFA từ Vanilla Planifolia, vùng Madagascar.

Bạn có thể cảm nhận rõ “lớp màng mỏng” bao bọc cùng độ căng mướt đầy sức sống trên da sau một đêm ngủ dậy.

Ngoài ra, công thức đặc biệt của SUBLIMAGE L’Essence Fondamentale còn chứa axit hyaluronic và bơ hạt mỡ. Hai thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, kích thích hình thành tế bào mới và cải thiện tông da sáng màu hơn. Kết cấu kem mềm giúp quá trình hòa tan trên da rất nhanh. Không chỉ mang lại sự dễ chịu và sảng khoái, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt chỉ sau một lần dưỡng.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua