GREEN BEAUTY – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI

Xanh hoá mỹ phẩm (green beauty) hay chính xác hơn là mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mà giới trẻ ưa chuộng

Những năm gần đây, xu hướng sống xanh – sống khỏe đã tạo nên nhu cầu sử dụng sản phẩm hữu cơ (organic) trong các bước chăm sóc và làm đẹp da của phái đẹp. Với ngành công nghiệp mỹ phẩm, green beauty – sản phẩm được xem là organic cần chứa khoảng 70% thành phần nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật và nông nghiệp. Nhờ công thức chỉ dùng các thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại nên các dòng mỹ phẩm green beauty sẽ có đặc tính an toàn cho mọi loại da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của chúng đối với sức khỏe bản thân.

201888 green beauty hinh0

Bên cạnh đó, quy trình để tạo ra sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu hữu cơ cũng vô cùng phức tạp. Quy trình này đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe về độ thanh khiết cũng như sự tỉ mỉ trong khâu chiết xuất các tinh chất từ thiên nhiên.

201888 green beauty hinh05

YVES ROCHER – NHÃN HÀNG CHĂM SÓC SẮC ĐẸP SỐ 1 TẠI PHÁP VỚI NHỮNG SẢN PHẨM XUẤT XỨ TỪ THIÊN NHIÊN

Ngay từ giai đoạn khởi đầu, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Yves Rocher đã hướng đến mối liên kết giữa thiên nhiên và vẻ đẹp của người phụ nữ. Đặc biệt hơn, Yves Rocher đã xây dựng hẳn một khu vườn bách thảo của riêng mình ngay tại vùng đất La Gacilly, Pháp. Đây là nơi gieo trồng, bảo tồn và nghiên cứu hơn 1.000 loài thực vật, thảo mộc theo phương pháp hữu cơ.

201888 green beauty hinh04

Chính từ mong muốn tạo ra sản phẩm làm đẹp phù hợp dành cho phái đẹp, những dòng mỹ phẩm green beauty của Yves Rocher đều được chiết xuất từ các loài thực vật thiên nhiên quý giá ở khắp mọi nơi trên thế giới.

201888 green beauty hinh02

Các dòng mỹ phẩm của Yves Rocher có 90% hoạt chất chiết xuất thuần khiết từ thực vật, không chứa chất tạo màu, dầu khoáng và paraben. Ngoài ra, thiết kế vỏ chai được làm từ nhựa tái chế với thiết kế bảo vệ môi trường.

201888 green beauty hinh03

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua