BẬT MÍ LÝ DO HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH TIN DÙNG VÀNG 24K ĐỂ LÀM ĐẸP

Áp lực khi trở thành giám khào trẻ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng dường như Đỗ Mỹ Linh ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ hơn.

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành Hoa Hậu Nhân ái tại cuộc thi Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã trở nên quen thuộc với công chúng qua nhiều hoạt động trong nghệ thuật. Do đó, khi trở thành giám khảo trẻ nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh mong muốn mang đến công chúng sự trưởng thành và chỉn chu ở mọi khía cạnh – từ kiến thức, kỹ năng giao tiếp cho đến kỹ năng chăm sóc sức khỏe và nhan sắc. Đặc biệt, cô rất chú trọng tìm hiểu kiến thức chăm sóc cũng như bảo vệ làn da khỏi những dấu hiệu lão hóa ngay từ giai đoạn đầu tiên của tuổi 20.

CÔNG THỨC TRẺ HOÁ DA TỪ VÀNG 24K

Đỗ Mỹ Linh ấn tượng sâu sắc với những minh chứng về phương pháp dưỡng da “trẻ mãi không già” của nữ hoàng Ai Cập – Cleopatra hay các bậc vua chúa phương Đông. Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, các tinh chất vàng 24K có tác dụng rõ rệt trong việc ức chế quá trình ô-xy hóa sâu bên trong da (nguyên nhân chính của sự lão hoá da). Ngoài ra, tinh chất vàng 24K khi tồn tại dưới dạng phân tử nano có kích thước siêu nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da giúp làm đầy các nếp nhăn, cải thiện kết cấu da săn chắc.

Đặc biệt, các tinh chất vàng 24K còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất và bài tiết của các tế bào giúp da thông thoáng. Đồng thời, tinh chất vàng kích thích sự sản sinh các tế bào mới, làm chậm quá trình suy giảm collagen một cách tối đa giúp da luôn tươi sáng và mịn màng hơn.

2018817 Do My Linh hinh01

TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA BIO-ESSENCE

Cũng nhờ vốn kiến thức sâu sắc về công dụng làm đẹp từ vàng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tìm ra dòng sản phẩm có chiết xuất chính từ vàng 24K của thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu của Singapore. Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, mỗi liệu trình đưa vàng 24K vào da thường mất rất nhiều chi phí và thời gian.

Sự ra đời của bộ sản phẩm dưỡng da 24K Bio-Gold với giá thành hợp lý đã biến ước mơ chăm sóc da bằng vàng của phái đẹp trở thành hiện thực. Sau thời gian ngắn sử dụng, Đỗ Mỹ Linh cảm nhận rất rõ những tác dụng tích cực từ dòng sản phẩm 24K Bio-Gold từ Bio-essence. Bằng chứng là dù luôn bận rộn với nhiều hoạt động, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được làn da căng mướt, mịn màng ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào cô xuất hiện.

Bio-essence đã chinh phục hàng triệu phụ nữ khắp châu Á qua những sản phẩm chất lượng cùng triết lý hoạt động hướng đến nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp:

  • Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm như vàng 24K, sữa ong chúa, tổ yến, hoa trà Nhật bản…
  • Thông qua công nghệ độc quyền Bio Energy ComplexTM, Bio-essence kết hợp tinh chất vàng sinh học 24K với các loại thảo dược quý để tạo ra bộ sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa lão hóa 24K Bio-Gold.

 

* Các sản phẩm Bio-essence hiện đang có mặt tại hệ thống siêu thị (Aeon, BigC, Vinmart, Emart, Lotte, Co.opmart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm tại TP. HCM, Hà Nội và trang bán hàng trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi.

Website: www.bioessence.com.vn

Facebook: www.facebook.com/bioessence.vietnam

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua