Năng động như Ashley Greene

Hẳn bạn sẽ nghĩ một nhan sắc ấn tượng như cô ấy sẽ dành rất nhiều thời gian cho làm đẹp và khắt khe trong việc duy trì vóc dáng. Sự thật không phải vậy

Không chỉ được biết đến với vai diễn Alice Cullen trong Twilight Saga, cô còn tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp không tỳ vết, nước da ngăm khỏe khoắn, khuôn mặt góc cạnh cùng dáng người đồng hồ cát. Một tạp chí nước ngoài còn ưu ái gọi Ashley Greene là “nàng ma cà rồng xinh đẹp nhất thế giới”.

ashleygreene-kickboxing

Để có vóc dáng khỏe khoắn, Ashley thường xuyên tập luyện kickboxing

Bí quyết làm đẹp của Ashley rất gọn nhẹ, cô dành thời gian cho các hoạt động giữ gìn vóc dáng. Mới đây, cô gái 27 tuổi này là ngôi sao duy nhất tham gia cuộc thi chạy Oakley New York Mini 10K, hoạt động khích lệ phụ nữ năng động mỗi ngày.

1. Mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa hè:

ashleygreene-sunscreen-cpb

Kem chống nắng, Clé de Peau Beauté

“Chắc chắn là kem chống nắng. Tôi luôn có sẵn một chai trong xe hơi. Bạn không hình dung được trong lúc lái xe, bao nhiêu ánh nắng mặt trời đã tiếp xúc gây hại cho da đâu. Ngoài ra, tôi còn làm bạn với nước, nó rất tuyệt vời cho da và cơ thể”.

ashleygreene1-re

“Ma cà rồng” Alice luôn thủ sẵn sản phẩm kem chống nắng trong xe hơi. Đó là bí quyết làm đẹp của cô trong mùa hè

 

2. Không quá phụ thuộc vào makeup:

ashleygreene-son-earden

Son bóng có nhũ, Elizabeth Arden

Không nữ diễn viên nào muốn bị cánh paparazzi thường xuyên bắt gặp với gương mặt mộc nhưng Ashley không ngại điều đó, thậm chí cô còn khẳng định: “Thật nguy hiểm khi lệ thuộc vào son phấn. Như vậy, bạn sẽ đánh mất chính mình và luôn cảm thấy không xinh đẹp nếu không có lớp make-up”. Mỗi ngày, cô chỉ thoa kem che khuyết điểm, chải mascara và tô son bóng.

3. Lông mày tạo đường nét cho khuôn mặt:

ashleygreene-re

Ashley không cầu kỳ kiểu tóc

“Tôi thích để nguyên hình dáng chân mày, chỉ kẻ thêm bằng chì hoặc phấn bột. Lúc trước, tôi từng nhổ và wax chúng. Không hiểu khi đó tôi nghĩ gì nữa”.

4. Không cầu kỳ với tóc:

ashleygreene-mask-loreal

Mặt nạ phục hồi tóc, L’Oréal Paris

Ashley không dùng nhiều sản phẩm dành cho tóc và tránh nhiệt độ cao. Cô chỉ sử dụng keo xịt, dưỡng tóc, dầu gội và dầu xả.

 

Her World Việt Nam

Tổng hợp: TRINH PAK

Đừng bỏ qua