Evan Rachel Wood tiết lộ bí quyết gìn giữ làn da trắng sứ

Evan Rachel Wood sở hữu làn da mà mọi phụ nữ châu Á đều mong ước. Dù mốt nhuộm da đang rất được ưa chuộng, cô vẫn hài lòng khi bị trêu là Casper

Nữ diễn viên 28 tuổi từng được đề cử giải Quả cầu vàng và Emmy ý thức rõ điều gì tốt cho bản thân: chăm sóc làn da trắng mà đấng sinh thành ban tặng ra sao, chiều chuộng bản thân thế nào khi mệt mỏi…

LÀN DA TRẮNG SỨ

“Từ nhỏ, tôi đã yêu thích làn da trắng sứ của mình. Mọi người từng gọi tôi là Casper (con ma thân thiện trong bộ phim cùng tên) nhưng thực sự tôi không bận tâm về điều này.

duong-da-ohui

Kem dưỡng da, O HUI

Bí quyết quan trọng nhất của tôi để chống lão hóa là tránh xa ánh nắng mặt trời. Vì vậy, tôi thoa kem chống nắng mỗi ngày và chăm sóc da rất cẩn thận. Da tôi thuộc loại nhạy cảm nên tôi thường dùng loại kem chống nắng nhẹ dịu đặc biệt cho trẻ em”.

TẨY TRANG

cleansing-toner-yves

Nước cân bằng tẩy trang, Yves Rocher

“Tôi dùng dầu olive tẩy đi lớp trang điểm rồi đắp một chiếc khăn nóng lên trên. Bí quyết này tôi học được từ một chuyên viên chăm sóc da. Ngoài ra, tôi còn dùng dầu olive để thoa lên tay, chân và những vùng da khác, sau đó rửa sạch lúc tắm. Da sẽ rất mịn màng”.

BIỂU TƯỢNG SẮC ĐẸP

Tilda Swinton. “Cô ấy là Bowie (David Bowie, siêu sao nhạc rock) phiên bản nữ giới đối với tôi. Tilda trông rất quyến rũ nhưng vẫn có vẻ mạnh mẽ của nam giới, giống như đến từ một hành tinh khác vậy. Rất ấn tượng!”.

NƯỚC HOA

perfume-dior

Nước hoa, Dolce&Gabbana

“Tôi xức nước hoa mỗi ngày, thường xịt nó ra không khí và bước vào luồng hương đó. Tôi thích dùng mùi hương thể hiện được bản thân để mọi người có thể liên tưởng nó với mình. Như vậy khi ngửi thấy nó, họ sẽ ngay lập tức nhớ đến bạn hoặc một kỷ niệm trải qua cùng bạn”.

THÚ VUI CHO BẢN THÂN

Massage. “Với tôi, xoa dịu cơ thể rất quan trọng bởi nó sẽ làm giảm những cơn đau và căng thẳng. Khi đi du lịch, tôi luôn tìm chỗ để massage”.

ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH

evan3

Vẻ đẹp pha trộn nam và nữ tính

“Tôi chuộng style tomboy suốt một thời gian dài, sau đó là giai đoạn nữ tính rồi chuyển sang phong cách gothic. Bây giờ, tôi thích vẻ đẹp pha trộn giữa nam tính và nữ tính nên đã trang điểm đằm thắm hơn”.

* LUÔN MANG THEO

laneige

Phấn nền, Laneige

Mascara, chì NARS Lip (loại son và chì viền môi hai trong một) và kem nền Make Up For Ever.

* GIỮ GÌN VÓC DÁNG

evan2-re

Bằng cách đạp xe và tập yoga. Gần đây, Evan Rachel Wood còn làm quen với khiêu vũ.

 

Her World Việt Nam

Tổng hợp: TRINH PAK. Ảnh: AFP

Đừng bỏ qua