BEAUTY TRAVEL SKINCARE: CÁC VẬT DỤNG CẦN CÓ CHO DA TRONG SUỐT CHUYẾN ĐI

Để giúp bạn có một hành trang skincare gọn nhẹ cho cuộc du hí suốt hè, Her World mang những bí quyết chăm sóc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đến cho bạn!

Trước khi soạn hành lý, bạn cần cân nhắc tới từng địa điểm sẽ đi, thời tiết tại điểm đến cũng như các quy định về việc mang sản phẩm skincare  dạng lỏng tùy theo mỗi hãng máy bay khác nhau. Bạn nên chiết các sản phẩm thiết yếu như lotion, kem dưỡng, xịt dưỡng tóc… vào những lọ nhỏ hơn nếu kích cỡ ban đầu của chúng quá lớn – điều này sẽ giúp giảm diện tích chứa của vali. Sau đây là danh sách các sản phẩm làm đẹp bạn không nên bỏ quên ở nhà:

Túi đựng mỹ phẩm + bộ chăm sóc da mini:

Bạn nên để tất cả mỹ phẩm skincare cần thiết vào chung trong một chiếc túi đựng để dễ tìm thấy hơn cũng như không bỏ sót các bước make-up hoặc dưỡng da theo trình tự.

2018622 skincare hinh01

Mặt nạ tái tạo và thư giãn:

Khi đi du lịch thì thời gian ngủ của bạn sẽ bị giảm đi cho các hoạt động vui chơi xuyên suốt trong ngày, điều này khiến da trở nên yếu đi hoặc cơ thể bị đau nhức do vận động nhiều. Chưa kể thức khuya hoặc không ngủ được cũng sẽ dẫn đến tình trạng sưng húp và thâm quầng ở mắt. Việc thủ sẵn các loại mặt nạ riêng biệt cho từng bộ phận cơ thể sẽ giúp vùng da đó được thư giãn và giảm được các dấu hiệu trên.

Chăm sóc toàn thân:

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, việc đóng gói một túi riêng cho các sản phẩm skincare  quen thuộc của bản thân là hoàn toàn cần thiết. Hãy mua sản phẩm theo dạng travel kit hoặc chiết kem dưỡng ẩm, sữa tắm, tẩy tế bào chết… vào các lọ nhỏ dành cho đi du lịch nhé!

2018622 skincare hinh02

Chăm sóc tóc:

Những chai dầu gội ở mọi khách sạn luôn gây ra tình trạng rối và khô xơ cho tóc, thậm chí dầu xả ở đó cũng không giúp cải thiện gì hơn. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn bộ dầu gội – dầu xả riêng theo tình trạng tóc của mình.

Vật dụng cá nhân riêng: Cũng giống như dầu gội cho tóc, chất lượng bàn chải và kem đánh răng ở các khách sạn đều chỉ ở mức trung bình, thậm chí nhiều nơi cũng chẳng có sẵn các vật dụng đó.

Gel rửa tay khô:

Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, bạn nên có chai gel rửa tay khô dạng nhỏ để nhiệt khuẩn, giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ cùng mùi thơm dễ chịu.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua