Phạm Hương: “Khoẻ – Đẹp phải từ bên trong”

Là một trong những Hoa hậu giành được nhiều tình cảm và ấn tượng của khán giả khi “đem chuông đi đánh xứ người”, Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng làm đẹp mới và đưa tới gần hơn với công chúng

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, cuộc sống Phạm Hương chắc hẳn xáo trộn khá nhiều?

Vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 có thể nói là bước ngoặt lớn, làm cuộc sống của Phạm Hương bước sang một trang mới với nhiều cảm xúc hơn. Hương được công chúng đón nhận với tình yêu thương và được chú ý hơn tại mỗi nơi mình xuất hiện. Cuộc sống  trở nên bận rộn hơn trước rất nhiều, đồng thời ý thức, trách nhiệm về bản thân mình cũng cao hơn trước.

Một ngày của Phạm Hương thường bắt đầu lúc 6h30 sáng, Hương dành khoảng 1h để tập gym, kế tiếp là đi học từ 9h-1h và tiếp tục chuẩn bị cho các sự kiện vào buổi tối. Mọi việc  thường kết thúc vào lúc 10h tối.

Phong cách của Phạm Hương có thay đổi nhiều so với trước khi đăng quang không?

Mình không ép bản thân theo một phong cách nào nhất định, có khi nhẹ nhàng, nữ tính nhưng đôi lúc lại cá tính, mạnh mẽ mà không mất đi sự duyên dáng và thanh lịch. Phạm Hương luôn hướng hình ảnh của mình là một Hoa Hậu đa năng và đa phong cách. Tuỳ từng hoạt động, từng sự kiện mà  Hương thay đổi sao cho phù hợp, tránh không nhàm chán trong mắt công chúng.

Bận rộn hơn trước, vậy Phạm Hương sắp xếp công việc thế nào để cân bằng cuộc sống?

Hương là người sống tự lập nên luôn biết cách sắp xếp cuộc sống cũng như công việc của mình 1 cách khoa học nhất. Vì sống xa gia đình nên Phạm Hương không có nhiều thời gian về thăm nhà thường xuyên. Mỗi khi rảnh, Hương lại tranh thủ bay ra Bắc thăm bố mẹ.

Đối với bản thân, Phạm Hương luôn tạo cho mình một cuộc sống tích cực cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Điều đó giúp  Hương có động lực để lao động hăng say và chăm chỉ, động lực để cố gắng vì tất cả những người thân yêu của mình. Hạnh phúc lớn lao nhất đối với Phạm Hương là được thấy bố mẹ luôn mỉm cười và tự hào về mình.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, Hương thích được nghỉ ngơi, dành thời gian ở nhà để tập gym, nấu ăn và đọc sách. Đó là phần thưởng tuyệt vời nhất cho đầu óc và tinh thần. Bản thân Hương rất thích câu nói: “Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ 2, đó chính là ngày mai. Mỗi ngày đều là sự cố gắng không ngừng nghỉ và dù kết quả có ra sao thì ngày mai cũng sẽ là một cơ hội mới, một khởi đầu mới. Dù khó khăn hay thất bại, hãy luôn mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp”. Phạm Hương luôn lấy đó là động lực để cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, âm nhạc cũng giống như một người bạn giúp Phạm Hương chia sẻ và giải tỏa những căng thẳng. Thức dậy với một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp Phạm Hương có thêm năng lượng.

Mọi người khen Phạm Hương là hoa hậu mang nét đẹp hiện đại, khác hẳn với những gương mặt trước đây, Hương nghĩ sao về điều này?

Phạm Hương rất hạnh phúc khi được công chúng yêu thương và đón nhận. Vượt khỏi quy chuẩn của 1 Hoa Hậu dịu dàng, thuỳ mị, Hương thì phá cách hơn 1 chút, đa dạng hơn 1 chút và phong cách hơn 1 chút. Điều làm cho Hương hạnh phúc hơn chính là nét đẹp của mình, đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam, đã được bạn bè Quốc tế ghi dấu và ủng hộ.

Sau cuộc thi quốc tế, phong cách trang điểm của Phạm Hương gần như đã trở thành chủ đề của nhiều bài viết về sắc đẹp?

Phạm Hương rất vui vì việc đón nhận phong cách trang điểm này của Hương đã chứng minh công chúng dần thích nghi hơn trong việc đánh giá một nét đẹp hiện đại và hội nhập.

Có thể nói, việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp với các tiêu chí khác nhau từ hình thể, phong cách cho đến cách trang điểm đã giúp Phạm Hương hoàn thiện và trưởng thành hơn mỗi ngày. Khi được tham dự Miss Universe, một cuộc thi nóng bỏng nhất hành tinh, Hương cũng phải thay đổi mình để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Hương đã dành thời gian để tham khảo về gout make up của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ, sau đó áp dụng cho mình. Có 2 phong cách Hương rất thích, đó là sexy gợi cảm bằng việc nhấn đôi mắt, môi nude và phong cách cổ điển với môi đỏ đậm và lì.

Thường xuyên trang điểm, Phạm Hương có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da để tránh những ảnh hưởng do mỹ phẩm mang lại

Phạm Hương quan niệm “Khỏe đẹp từ bên trong”. Chỉ khi cơ thể mạnh khỏe, tinh thần thoải mái thì da, tóc hay móng tay mới có thể đẹp được. Chính vì vậy Phạm Hương luôn tạo cho mình một lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực. Hương uống nước ép nguyên chất mỗi ngày, ăn nhiều rau, trái cây và không thức quá khuya. Buổi tối sau khi tẩy trang cẩn thận, Hương sẽ sử dụng dưỡng ẩm và kem dưỡng da. Một tuần xông mặt 2 lần và sử dụng mặt nạ dưỡng da collagen để giúp làm tái tạo tế bào mới. Hương cũng không mất quá nhiều thời gian trang điểm khi ra ngoài, thường là 30 phút để make up và chuẩn bị trang phục.

Là người lăng xê cho mốt son đỏ rực, hẳn lúc nào trong ví bạn cũng có son môi?

Đúng vậy. Trong túi xách của Phạm Hương, món đồ không thể thiếu đó chính là son, nước nhỏ mắt, nước hoa, phấn má và phấn nền. Đối với Hương, son môi luôn là thứ quan trọng nhất và giúp mình tự tin nhất. Chọn màu son phù hợp cũng là cách để làm gương mặt sáng và nổi bật hơn.

Cám ơn Phạm Hương vì những chia sẻ.

 

vinamilk_new

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua