Không thể rời mắt với bài nhảy Giả vờ say của kiện tướng Thảo Uyên

Kiện tướng Dance Sport Nguyễn Hoàng Thảo Uyên và bạn nhảy Vũ Minh Tân vừa cho ra mắt clip bài nhảy Paso Doble Tango bài nhạc Giả vờ say (ca sĩ Đông Nhi, nhạc Đỗ Hiếu)

Minh Tân là một trong những người bạn thân thiết nhất của Thảo Uyên. Cả hai luôn đồng hành trong các buổi biểu diễn, các bài biên đạo và làm việc cùng nhau suốt 5 năm qua.

Được biết sau khi gặp chấn thương và dừng hẳn việc thi đấu, Thảo Uyên vẫn không từ bỏ đam mê Dance Sport mà vẫn tiếp tục học hỏi và trau dồi kiến thức về nhảy múa. Cô chia sẻ: “Những sản phẩm nhỏ như “Giả vờ say” là một trong những động lực để tôi tập luyện và phát triển bản thân mình nhiều hơn nữa”.

Với Thảo Uyên, tập luyện Dance Sport không chỉ để thi đấu mà còn có thể kết hợp các vũ điệu trong Dance Sport với nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau trên những bài nhạc yêu thích để có được những bài nhảy mang tính giải trí và sáng tạo.

Thảo Uyên là kiện tướng Dance Sport sở hữu 70 Huy chương vàng từ các giải đấu Dance Sport trong và ngoài nước. Cô bắt đầu tập luyện bộ môn nghệ thuật này từ khi 12 tuổi. Cuối năm 2017, Thảo Uyên tốt nghiệp Đại học ngành Biên đạo múa nhưng từ trước đó, song song với quá trình đi học và dạy dance sport Thảo Uyên đã bắt đầu công việc biên đạo. Những bài biên đạo đầu tiên của cô gây được hiệu ứng tốt được ra đời từ 4 mùa “Thử thách cùng bước nhảy” và các chương trình giải trí truyền hình như “Bước nhảy hoàn vũ, Người hùng tí hon Khi biên đạo, Thảo Uyên thường kết hợp Dance sport với các hình thức văn hóa dân gian, truyền thống của Việt Nam; kết hợp nhiều loại hình nhảy múa trong một bài nhảy.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua