Thiên Khôi rạng rỡ trong MV Nắng vui

Trong MV Nắng Vui vừa mới ra mắt, Thiên Khôi đã gây bất ngờ đến khán giả về sự trưởng thành, lột xác về ngoại hình lẫn phong cách thời trang

MV được ekip của đạo diễn Văn Công Viễn cùng nhân vật chính có suốt ngày dài ròng rã thực hiện sản phẩm. Đạo diễn Viễn ấn tượng bởi phong cách làm việc nghiêm túc của Thiên Khôi dù còn là một ca sĩ nhỏ tuổi. Để có những góc máy đẹp và ưng ý, Thiên Khôi không ngại thử sức dù nhiều lần thấm mệt vì phải chạy nhảy liên tục trên đường hay trên sân bóng.
Trong MV có những màn vũ đạo, bắn rap đòi hỏi về độ chính xác khá cao. Thiên Khôi cho biết đã phải tập luyện cùng biên đạo và nhóm vũ công khá nhiều ngày trước khi bấm máy. Những phân đoạn này cũng tiêu tốn thời gian khá nhiều của ekip khi phải quay nhiều góc máy, các động tác thể hiện sao cho đẹp mắt và cuốn hút nhất.
“Nắng vui” còn có những phân cảnh thực hiện tại trường AIS – nơi Thiên Khôi đang theo học. Được diễn xuất ngay trên “sân nhà” nên anh chàng không hề ngại ngùng mà còn tỏ ra rất tự tin. Khi quay, Thiên Khôi còn được gặp thầy hiệu trưởng và nhận được những lời động viên. Cậu bạn còn vui hơn khi nghe ba tiết lộ rằng được thầy hiệu  trưởng khen ngoan ngoãn, học giỏi, đạt kết quả học kỳ 1 tốt. Thời gian qua dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Thiên Khôi vẫn ưu tiên cho việc học hành.
Dù phải quay từ 6h sáng đến 19h tối giữa thời tiết khá nóng nực của Sài Gòn nhưng cậu bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, cười nói không ngớt.
THIEN KHOI_HAU TRUONG MV NANG VUI (14)
MV Nắng vui mang giai điệu vui tươi, thể hiện niềm lạc quan, yêu đời vào cuộc sống. “Với bất cứ ai, âm nhạc chính là nguồn cảm hứng, tạo nên sự lạc quan trong cuộc sống. Dù bạn buồn hay vui thì âm nhạc luôn là gia vị để cuộc sống này thêm phần thú vị. Bài hát với nhịp điệu tươi trẻ, đầy sức sống mong muốn mang thông điệp cuộc sống đầy ý nghĩa tới mọi người”, thông điệp MV gửi gắm.
Đây cũng là ca khúc do Thiên Khôi tự sáng tác, chứng minh sự đa tài. MV được hai “phù thuỷ” âm nhạc Touliver – JustaTee hỗ trợ nên phần nhạc trở nên bắt tai, khiến người nghe phải nhún nhảy. Với những đầu tư nghiêm túc này, MV Nắng vui hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.
Her World Vietnam  

Đừng bỏ qua