Hana Giang Anh – huấn luyện viên thể dục tuổi 25

Ở tuổi 25, Hana Giang Anh đã là một huấn luận viên hình thể chuyên nghiệp. Các clip dạy thể dục của cô rất được ưa chuộng trên Youtube

Vừa đi học, vừa đi làm nhưng Giang Anh vẫn thường xuyên quay lại các clip dạy các bài tập để có được một cơ thể dẻo dai, thon gọn, vòng eo săn chắc… Mỗi clip của Giang Anh đều được giới trẻ, đặc biệt là các bạn gái truyền tay nhau liên tục. Có những clip của Giang Anh đạt hơn 100.000 lượt xem trên Youtube.

Hiện tại, Hana Giang Anh là một quản lý huấn luyện viên và cũng hoạt động như một huấn luyện viên chuyên nghiệp tại một câu lạc bộ hình thể. Hai công việc gắn kết nhưng lại hình thành hai phong cách vô cùng khác biệt ở Hana. Với vị trí là HLV, Hana trẻ trung, sôi nổi và cuốn hút người đối diện bằng phong cách tươi trẻ, ngược lại cô phải duyên dáng trong những bộ đồ công sở khi ở vị trí quản lý HLV. Cô từng giành 5 Huy chương vàng thi đấu Aerobic TP. Hà Nội, Giải tư Aerobic Toàn quốc và Giải nhất Vũ điệu Xanh toàn quốc.

5E6B645E-284F-4D99-B4CE-8C3B64E9C1A4

Sau giờ tập luyện trên lớp, Hana cũng được nhiều học viên, bạn bè nhờ tư vấn về trang phục, cách trang điểm. Cô nàng cũng rất thích thú với “nghề tay trái” này.

Không chỉ được nhiều người biết đến ngoài đời, cô nàng cá tính này còn rất nổi tiếng trên mạng nhờ những clip hướng dẫn dạy tập thể dục trên Youtube. Chỉ cần gõ cụm từ Hana Giang Anh, công cụ tìm kiếm đã trả về cho bạn hơn 175.000 kết quả, chủ yếu là những clip bài tập hướng dẫn của cô nàng trên Youtube. Hiện, cô bạn cũng có hơn 30.000 người đăng ký theo dõi trên Youtube.

Processed with VSCO with preset

Mỗi clip thường dài từ 15-20 phút do Hana và ê-kip đầu tư thực hiện với nhiều nội dung đa dạng như: Phương pháp tập luyện, chia sẻ về cuộc sống healthy, chế độ ăn, thời trang tập…

Tính đến nay, Hana đã cho “ra lò” 25 clip được thực hiện trong khoảng 2 năm gần đây. Mỗi clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Sắp tới, cô bạn sẽ tung chuỗi 30 clip 30 ngày tập luyện đột phá để có được hình thể như mong muốn.

706F70EF-87E0-4AF3-9AB0-AE86F7CEFCC6

Bình chọn cho Hana Giang Anh tại https://goo.gl/forms/QxKf5AAUJp9XqwE13

Đừng bỏ qua