Đăng ký tham dự Her World Young Achiever 2018 Seminar vào ngày 22/11

Đăng ký ngay để có cơ hội gặp gỡ những tài năng trẻ thuộc các hạng mục đề cử của Her World Young Achiever 2018

Ngày 22/11 tới, Her World sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ giữa đại diện các đề cử của Her World Young Achiever 2018 với độc giả. Các gương mặt trẻ sẽ đến và chia sẻ câu chuyện thành công của họ:

Model: Hương Ly

Start-up: Đặng Kim Phượng

Fashion & beauty influencer: Kaylee Hwang

Leadership: Ann Nguyễn

Sport: Nhung Yoona

MC: Quang Bảo, Liêu Hà Trinh, Thúy Vân

Composer: Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu

Actress: Ngọc Thanh Tâm

Ngoài ra, khi tham gia buổi trò chuyện, bạn đọc còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn là 1 bộ son gồm 5 màu son thuộc bộ sưu tập son mới nhất của Lahy’s.

IMG_5402

Son Lahy’s là dòng son đẹp, sạch, an toàn. Các dòng son Organic của Lahy’s có các thành phần chính từ thực vật và nguyên liệu hữu cơ được nhập khẩu, đồng thời được sản xuất trong môi trường phòng thí nghiệm khép kín an toàn

Buổi seminar sẽ diễn ra vào lúc 14h-17h ngày 22/11/2018 tại sảnh Bamboo, Hotel Continental Saigon, 132-134 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Đăng ký tham dự Her World Young Achiever 2018 Seminar vào ngày 22/11

  • Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại hoặc e-mail bạn đã cung cấp trong giờ làm việc hành chính. Vì vậy xin vui lòng đảm bảo thông tin bạn đăng nhập là chính xác. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, bạn có thể mất quyền tham dự sự kiện.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua