Đêm gala trao giải Her World Young Achiever 2018 đã gọi tên người chiến thắng

Tối 5/12, đêm gala trao giải chương trình Her World Young Achiever 2018 diễn ra sôi động và nhiều cảm xúc. Hàng loạt nghệ sỹ Việt đã góp mặt tại sự kiện này

Tại đêm gala, 23 giải thưởng đã được trao cho các nghệ sỹ, doanh nhân trẻ tài năng hoạt động ở các lĩnh vực Âm nhạc, Điện ảnh, Thời trang, MC, Thể thao, kinh doanh. Sự thành công, những nỗ lực của họ đã tạo dấu ấn quan trọng và truyền cảm hứng cho cộng đồng, đồng thời tạo ra ảnh hưởng tích cực trên lĩnh vực ngành nghề mà họ hoạt động.

Thông qua Her World Young Achiever 2018, Ban tổ chức mong muốn chia sẻ những câu chuyện về các gương mặt tài năng, đầy triển vọng của Việt Nam, giúp các bạn trẻ thêm mạnh mẽ, nỗ lực và tự tin hơn để thực hiện những giấc mơ, đam mê của bản thân. Thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải là “Không ngừng sáng tạo, phấn đấu hết mình để thực hiện ước mơ”.

IMG_2691

Doanh nhân Vũ Khắc Tiệp trao giải cho Kelbin Lei ở hạng mục Fashion & Beauty Influencer

IMG_2720

Will và Chế Nguyễn Quỳnh Châu trao giải Start-up cho Lâm Thành Kim và Đặng Kim Phượng

IMG_2820

Nam Trung, Lâm Vỹ Dạ trao giải cho Tú Hảo và Hương Ly ở hạng mục Model

IMG_2772

Hứa Vĩ Văn và Minh Hằng trao giải cho Jun Phạm, Song Luân ở hạng mục Actor

IMG_2867

NTK Hoàng Minh Hà và á hậu Thùy Dung trao giải cho MC Quang Bảo, Thúy Vân

Điều đặc biệt gây bất ngờ vào phút chót là giải thưởng đặc biệt – The most of Inspirational of the Year đã được trao cho hoa hậu Hương Giang – người có nhiều hoạt động vì cộng đồng và truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

IMG_2985

Hương Giang nhận giải The most of Inspirational of the Year

Sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt trên thảm đỏ cũng góp phần tạo nên không khí sôi động trong sự kiện. Đó là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động chương trình với bài hit Hello, là diễn viên Hứa Vĩ Văn, Minh Hằng, Diễm My 9x, là ca sỹ Đông Nhi, Uyên Linh, NTK Hoàng Minh Hà, chuyên gia trang điểm Nam Trung…

IMG_2909

Đàm Vĩnh Hưng và “Hello”

IMG_2844

Đức Phúc hát “Ánh nắng của anh”

Đêm gala cũng chứng kiến thời khắc đặc biệt khi bài hát “Happy birthday” vang lên, mừng sinh nhật Her World Việt Nam 10 năm tuổi. Sự ủng hộ, tin yêu của độc giả chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn trên chặng đường đưa Her World trở thành cuốn cẩm nang về ngôi sao, thời trang và phong cách sống của các bạn gái trẻ.

Her World Young Achiever 2018 khép lại, hướng tới mùa giải mới hứa hẹn hoành tráng và hấp dẫn hơn. Hẹn gặp lại tại Her World Young Achiever trong những năm kế tiếp.

Những cái tên giành chiến thắng:

ACTOR ACTRESS COMPOSER Designer FASHION-&-BEAUTY-ÌNLUENCER LEADERSHIP MC MODEL SINGER SPORT STARt-UP INSPIRATION-OF-THE-YEAR

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua