Jun Phạm: Hướng đến hình tượng nghệ sỹ đa năng

Cựu thành viên nhóm nhạc 365, Jun Phạm, đã tạo được dấu ấn riêng trên con đường nghệ thuật với vai trò ca sỹ, diễn viên, nhà văn và mới đây là biên kịch

Khi 365 tan rã, thành viên ít được chú ý nhất chính là Jun Phạm. Anh lặng lẽ theo đuổi sự nghiệp viết văn chứ không lao vào thực hiện các dự án âm nhạc như các thành viên còn lại. Một thời gian sau, Jun Phạm mới có cuộc bứt phá thần tốc khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen 2018, cùng với đó là hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng.

TNH_5088

Vai diễn thành công đầu tiên của Jun Phạm phải kể đến Út Kiệm trong Cô Thắm về làng. Nét diễn ngây ngô dễ thương, cách pha trò hài hước của anh đã tạo nên cái hồn cho nhân vật, khiến “Út Kiệm” trở thành tên gọi gắn với Jun đến tận bây giờ. Thừa thắng xông lên, anh tham gia nhiều dự án phim, vai diễn nào cũng được nhớ đến: Lâm (Vẽ đường cho yêu chạy). Nhật Minh trong 100 ngày bên em, Hải gầy (Cô gái đến từ hôm qua), Đậu Đỏ (Về quê ăn Tết)… Thành công của Jun Phạm được ghi nhận bằng giải thưởng Ngôi sao xanh mà anh nhận được trong hai năm liên tiếp (2016 và 2017).

TNH_4480

Ngoài vai trò diễn viên, Jun Phạm còn rất được yêu thích trong lĩnh vực viết lách. Anh đã xuất bản các tác phẩm Nếu như có thể nói nếu như (2013), Có ai giữ giùm những lãng quên (2014), Thức dậy anh vẫn là mơ (2016)… Anh cũng là tác giả của nhiều kịch bản phim. Gần đây nhất, Jun Phạm đoạt giải nhất một cuộc thi về biên kịch với tác phẩm mang đề tài ẩm thực Gia vị nhân gian.

TNH_5107

Hành trình chinh phục nghệ thuật thứ bảy của Jun Phạm còn dài. Tình cảm yêu mến của khán giả chính là phần thưởng xứng đáng với những gì mà anh đã nỗ lực, kiên trì suốt thời gian qua. Được đề cử ở Her World Young Achiever 2018 chính là niềm bất ngờ lớn dành cho Jun Phạm. Nó chứng minh anh là một trong những nam diễn viên trẻ có sức hút nhất ở thời điểm hiện tại.

Bình chọn cho Jun Phạm tại https://goo.gl/forms/pnyrMwSn1k1LIVZE2

Đừng bỏ qua