Song Luân: Gặt hái trái ngọt sau 5 năm nỗ lực

Sau hàng loạt vai diễn chưa tạo được chú ý, Song Luân đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi thủ vai nam chính trong bộ phim truyền hình rất được chú ý Hậu duệ mặt trời

Ít ai biết trước khi nhận vai nam chính trong Hậu duệ mặt trời, Song Luân đã trả qua quãng thời gian hơn 5 năm ca hát nhưng chưa tạo được tiếng tăm. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, giọng hát tốt, lại biết chơi nhiều nhạc cụ… nhưng Song Luân luôn kém may mắn với con đường nghệ thuật anh lựa chọn. Anh từng thử sức ở sân chơi Giọng hát Việt 2013 và dừng chân tại vòng Giấu mặt. Sau đó, anh phát hành một số ca khúc nhưng chưa đủ hiệu ứng để cái tên Song Luân có cơ hội “đổi đời”.

_CHA1478

Trong khi các dự án âm nhạc còn im ắng thì Song Luân tìm được hướng đi mới: điện ảnh. Anh tham gia một số dự án phim như Mẹ chồng hay Lật mặt 3. Dù chưa có nhiều đất diễn trong những phim này song bước đầu, hình ảnh một “soái ca màn ảnh” với gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên và biết tiết chế đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem.

_CHA1266

Và năm nay, Song Luân có vai diễn nặng ký đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của mình: Đại úy Duy Kiên trong Hậu duệ mặt trời. Sẽ là khập khiễng khi so sánh anh với nam diễn viên đảm nhận vai này trong bản Hàn, Song Joong Ki. Mỗi người sở hữu một ngoại hình, một phong cách và nét diễn khác nhau. Nhưng với những gì đã tạo được trong những thước phim trên màn ảnh nhỏ, Song Luân có quyền hy vọng sẽ giành được nhiều thiện cảm hơn từ công chúng.

_CHA1603

Và giải thưởng Her World Young Achiever 2018 chính là thước đo tình cảm của công chúng giành cho Song Luân. Nếu may mắn mỉm cười, anh sẽ lấy đó làm động lực để tỏa sáng hơn nữa trong các vai diễn sắp tới.

Bình chọn cho Song Luân tại https://goo.gl/forms/pnyrMwSn1k1LIVZE2

Đừng bỏ qua