Huỳnh Hồng Loan: Từ người mẫu qua làm diễn viên cực “ngọt”

Cô diễn viên – người mẫu Huỳnh Hồng Loan không chỉ được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào trong các thước phim mà còn ghi điểm bởi gu thời trang cực chất

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhưng Hồng Loan không chọn cách tiến thân vào showbiz với danh xưng hotgirl hay scandal khoe thân, phát ngôn sốc. Cô lặng lẽ và sống hết mình với đam mê diễn xuất. Hồng Loan từng xuất hiện trong nhiều MV và được nhớ nhất khi trở thành “người yêu” của Sơn Tùng M-TP trong một MV nhạc. Hồng Loan cho biết, khi làm bạn gái màn ảnh của nam ca sĩ Sơn Tùng, cô đã rất lo lắng, vì sợ sẽ bị han của nam ca sĩ này ghét. Thế nhưng, sau khi MV được phát hành, Hồng Loan rất bất ngờ khi fan của Sơn Tùng dành cho cô rất nhiều tình cảm trên trang cá nhân.

image3

Sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Hồng Loan khá dày dù cô mới gia nhập Vbiz được một thời gian không lâu. Với gương mặt khả ái, dễ thương và nụ cười duyên dáng, Hồng Loan được giao cho những vai diễn có phần “hiền lành”, trong sáng trong các bộ phim như: Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, NHư khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả, Tình khúc bạch dương… Những vai diễn của Hồng Loan đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khán giả. Khá quen thuộc với những vai diễn hiền lành, Hồng Loan đang là cái tên sáng giá nhất cho tuýp nhân vật này. Cô còn được mệnh danh là “Ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt”. Ngoài những vai diễn hiền lành, Hồng Loan còn đảm nhận vai diễn một nữ quân nhân, vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”. Tác phẩm Hạ cuối tình đầu có cô tham gia, ra rạp hồi đầu năm 2018, cũng được đón nhận và khen ngợi.

image2

Không chỉ là người mẫu, diễn viên, cô gái 9x này còn từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Hồng Loan giành được không ít giải thưởng: Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Giải thưởng Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013. Hồng Loan còn từng làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

image1

Gu thời trang của Hồng Loan cũng được đánh giá cao. Mỗi bộ trang phục cô chọn đều thể hiện phong cách riêng và rất hợp thời.
Hồng Loan chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của mình, cô cho biết, cô sẽ tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình để học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất. Cô cũng hy vọng khán giả và người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật, mà trước mắt là giải thưởng Her World Young Achiever 2018.

Bình chọn cho Huỳnh Hồng Loan tại https://goo.gl/forms/JnHSLLO11ROcbRLE3

Đừng bỏ qua