Thí sinh hào hứng giao lưu với BGK Her World Street Style Awards 2015

Buổi giao lưu giữa các thí sinh cùng Ban giám khảo Her World Street Style Awards 2015 giúp các bạn trẻ cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích để thực hiện bộ ảnh street style ưng ý cho vòng thi sắp tới

Chiều ngày 31/08, các thí sinh tham gia cuộc thi  Her World Street Style Awards 2015 đã có buổi giao lưu với Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ, nhãn hàng Laneige, trong không khí ấm cùng và vui vẻ. Tại đây, các bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với siêu mẫu Hà Anh, thành viên Ban giám khảo, mà còn được update nhiều kiến thức quý báu để những shoot hình sau ngày càng hoàn thiện hơn.

    Thành viên Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà tài trợ

Thành viên Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ

Theo siêu mẫu Hà Anh, để có tấm ảnh đẹp, người mẫu phải giữ tâm trạng thoải mái và hoàn toàn thả lỏng để hòa mình vào khung cảnh xung quanh. Nhờ đó, thần thái của tấm ảnh mới được lột tả rõ nét.

her world street style awards 2015 16

Thí sinh chụp ảnh lưu niệm trước backdrop của chương trình

Chị Hồng Hạnh, Trưởng Ban thời trang của tạp chí Her World, chia sẻ kinh nghiệm phối phụ kiện với trang phục thế nào để gây ấn tượng mà không tạo cảm giác “ngộp”. Đó là phải biết tiết chế phụ kiện để ngưởi xem không chỉ chú tâm vào những món phụ kiện trong hình mà có thể nhìn thấy nét đẹp tổng thể.

her world street style awards 2015 8

Ban giám khảo trao đổi nhiều kinh nghiệm quý báu cho thí sinh

Chị Bảo Trâm, Art Director của đơn vị tổ chức, Sunflower Media, còn “bật mí” cho các bạn thời điểm tốt nhất để chụp ảnh: trước 8 giờ sáng hoặc sau 4 giờ chiều. Lúc này, ánh mặt trời vừa đủ sáng vừa dịu nhẹ sẽ giúp làn da của người mẫu rạng rỡ hơn.

her world street style awards 2015 10

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng

Ngoài ra, chuyên viên trang điểm từ hãng mỹ phẩm Laneige khiến buổi giao lưu hào hứng hơn với những chia sẻ về cách sử dụng hai sản phẩm trang điểm “hot” nhất hiện nay, BB cushion và son hai màu.

Theo đó, để đánh lớp nền đẹp với BB cushion, các bạn ấn bông phấn vào hộp BB cushion, vỗ nhanh lên gò má và trán rồi vỗ nhẹ ra các vùng da xung quanh để che khuyết điểm trên da mà vẫn tạo lớp nền tự nhiên. Thao tác miết bông phấn trên da sẽ khiến bề mặt dày phấn, không đều màu và khiến biểu bì da nhanh lão hóa.

her world street style awards 2015 11

Đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Laneige chia sẻ bí quyết makeup đẹp cho phong cách street style

Đối với son hai màu, nhiều bạn gái phải “chật vật” vì thử mãi mà chẳng tô được hai màu đẹp như người mẫu quảng cáo. Đó là do các bạn canh son chưa đều. Hãy thử canh phần đầu son màu nhạt sát viền môi dưới và tô một đường sắc nét theo đường viền môi, bạn sẽ có màu môi xí muội đậm trong nhạt ngoài thật chuẩn.

Bên cạnh những kiến thức quý báu, các thí sinh còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ. Sau buổi giao lưu này, Her World tin chắc các bạn sẽ có nhiều shoot ảnh hoàn hảo hơn trong tương lai.

her world street style awards 2015 12

Thành viên Ban giám khảo trao quà cho thí sinh

Cuộc thi Her World Street Style Awards 2015 đã chính thức kết thúc nhận hình vòng casting. Ban tổ chức sẽ công bố danh sách và số điểm 10 thí sinh cao nhất vào ngày 01/9 tới.

her world street style awards 2015 15

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Hà Anh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua