Lộ diện 5 cô gái thắng giải Her World Street Style Awards 2015

Sau ba tháng tranh tài, Her World Street Style Awards 2015 đã chính thức khép lại bằng một buổi lễ trao giải ấm cúng

Thay mặt tạp chí Her World, chị Nguyễn Hồng Hạnh, Trưởng ban thời trang và làm đẹp, giám khảo của cuộc thi đã dành lời cảm ơn đến tất cả những thí sinh đã tham gia cuộc thi nói riêng và mười thí sinh đã lọt vào vòng chung kết. Trước đó, cả mười thí sinh đã có một buổi chụp ảnh khá vất vả nhưng tràn ngập tiếng cười để tạo ra được những bức ảnh đẹp nhất.

trao giai her world street style awards 2015 3

Ban giám khảo cuộc thi cùng năm gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Her World Street Style Awards 2015

Nguyễn Ân, cô gái trung thành với phong cách cổ điển và thanh lịch đã giành được giải thí sinh được yêu thích nhất. Lao Hà Vân, cô gái có nụ cười tươi tắn giành giải thí sinh ăn ảnh nhất. Phạm Nobi với khả năng phối hợp màu sắc tốt đã thuyết phục Ban giám khảo để giành giải phối đồ tốt nhất. Còn Nguyễn Hằng, với thần thái tự tin đã mang về giải đặc biệt lẫn giải trang điểm đẹp nhất.

trao giai her world street style awards 2015 4

Anh Trần Vinh Kiên – Đại diện thương hiệu Furla trao giải cho Phạm Nobi

Đến phút cuối cùng, ngoài năm giải thưởng ban đầu, Ban giám khảo đã quyết định trao thêm một giải thưởng nữa, đó là giải thí sinh tạo dáng tốt nhất. Bất ngờ này đã thuộc về thí sinh Trần Nguyễn Uyên Vi.

Vượt qua 136 thí sinh dự thi, Nguyễn Hằng đã trở thành quán quân của cuộc thi Her World Street Style Awards 2015. Ngoài phần thưởng của giải đặc biệt dưới đây, Nguyễn Hằng còn có cơ hội xuất hiện nhiều trên các mục thời trang và làm đẹp của Her World trong thời gian sắp tới.

trao giai her world street style awards 2015 2

Nguyễn Hằng – Quán quân của cuộc thi Her World Street Style Awards 2015

– l Bộ quà tặng đặc biệt từ Laneige trị giá 5 triệu đồng.
– l Túi xách Furla Metropolis trị giá 10 triệu đồng.
– l Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại resort Angsana Lăng Cô, Huế trị giá 20 triệu đồng.
– l 1 smartphone Oppo trị giá 15 triệu đồng.
– l Giải thưởng tiền mặt 5 triệu đồng.

Chị Phạm Thái Bảo, đại diện mỹ phẩm Laneige, thương hiệu đồng hành cùng Her World trong cuộc thi chia sẻ: “Thông qua cuộc chơi thú vị này, Laneige đã có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện, lắng nghe và trao đổi với các bạn gái để chia sẻ thêm nhiều bí quyết làm đẹp. Laneige luôn mong muốn các bạn sẽ luôn dành tình yêu cho thời trang và làm đẹp để truyền cảm hứng của mình đến nhiều bạn gái khác”.

Một lần nữa, Her World dành lời cảm ơn đến tất cả những thí sinh đã tham gia và thương hiệu Laneige đã đồng hành với cuộc thi.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua