10 gương mặt vào vòng bán kết Her World Street Style Awards 2015

Chúc mừng 10 bạn trong danh sách đã được bước tiếp vào vòng Bán kết của cuộc thi Her World Street Style Awards 2015!

Hơn một tháng phát động, Her World Street Style Awards 2015 đã nhận được 65 bài dự thi. Mỗi bài dự thi là một màu sắc riêng, thể hiện cá tính của chủ nhân đúng như mong đợi của Ban biên tập Her World.

Ngày 31–8 vừa qua, Her World đã tổ chức một buổi giao lưu để các thí sinh gặp gỡ Ban giám khảo của  cuộc thi. Những người yêu thời trang và làm đẹp có cơ hội được ngồi với nhau  để chia sẻ đam mê của mình nên dường  như câu chuyện chẳng hề có hồi kết. 10 cô gái dưới đây đã để lại ấn tượng cho Ban giám khảo ở vòng thi đ ầu tiên, cùng Her World xem lại phong cách và bài dự  thi của họ nhé!

1. TRẦN NGUYỄN UYÊN VI – Dress like yourself
2. TRẦN VŨ THANH HUYỀN – Styleology
3. TỐNG KIỀU MY –  Đơn giản, cá tính, hiện đại
4. TRẦN VI – The joy of dressing
5. PHẠM NOBI – Art of Imperfection
6. TẠ TRANG – Unisex
7. LAO HÀ VÂN – Summer girl
8. NGUYỄN ÂN – Sự tự do
9. NGUYỄN HẰNG – Lady of fashion
10. ĐỖ HOÀNG VÂN – Sunshine

Vòng Bán kết (từ 7 đến 20–9)

10 thí sinh sẽ đến văn phòng đại diện tạp chí Her World, 258 Nam  Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3, TP. HCM để chuẩn bị cho buổi make up với các  chuyên gia làm đẹp của Laneige. Sau đó tất cả sẽ tập trung tại các cửa hàng thời trang như Oasis, Warehouse, ShooZ, Geox, Furla để tự do chọn  trang phục, phụ kiện và phối đồ theo phong cách riêng trước khi tiếp tục thử sức trong buổi chụp street style với tạp chí Her World.

– Hình ảnh 10 thí sinh trong buổi chụp ảnh  sẽ được Ban tổ chức đăng lên website để bình chọn 5 thí sinh chiến thắng từng hạng mục từ ngày 7 đến 20–9 (Her World Fashionista, Best Style, Best Make up, Most Photogenic, Most Popular).

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua