ABSOLUE ROSE – ĐỈNH CAO TÁI SINH TRONG TỪNG GIỌT HOA HỒNG

Đã có giải pháp mới trong việc chống lão hóa da cho các cô gái tuổi 30: tinh chất Absolue Rose từ thương hiệu mỹ phẩm Lancôme

Rất nhiều phụ nữ lầm tưởng và không hề biết rằng, việc chống lão hóa cho làn da cần phải bắt đầu từ tuổi đôi mươi bởi lúc đó:

– Làn da sẽ xuất hiện các tế bào chết do quá trình tái tạo biểu bì da diễn ra chậm hơn, gây cản trở quá trình tự tái sinh tế bào của da.

– Quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể cứ 1% sau mỗi năm, đến sau 40 tuổi sẽ dừng sản sinh collagen mới hoàn toàn.

Vì vậy, khi bước vào tuổi đôi mươi các nàng sẽ cần “tức tốc” ngăn ngừa lão hóa càng sớm, làn da nàng sẽ dễ dàng giữ được vẻ trẻ trung mỗi ngày.

Giữ vững tuyên ngôn “Mỗi một phụ nữ đến với Lancôme để trở nên xinh đẹp hơn, đều ra về với một nụ cười hạnh phúc”, dòng sản phẩm dưỡng chống lão hóa da mới Absolue Rose là những bông hồng tươi mịn gửi tới cho những cô gái trẻ năng động bước vào độ tuổi đôi mươi & cần bắt đầu dưỡng chống lão hóa cho làn da.

20180105 absolue rose hinh 01.jp2

Absolue là dòng sản phẩm lấy cốt lõi từ nguồn sức sống diệu kỳ của những đóa hoa hồng. Từ năm 1965, dòng sản phẩm này đã chứa quyền năng tái sinh làn da vô song. Tinh dầu dưỡng tái tạo da ban đêm mới Absolue Precious Cells Rose Drop được truyền năng lượng từ ba loại tinh chất hoa hồng quyền năng. Phức hợp tinh tế cực kỳ hiệu quả này tạo nên dưỡng chất đậm đặc có khả năng đánh thức sức mạnh tiềm tàng của làn da, cho hiệu quả tái sinh cao nhất.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua