NIKE – ĐẠI DIỆN CỦA PHONG CÁCH SỐNG HIỆN ĐẠI

Các thiết kế giày Nike luôn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, độ bền cao và kết cấu vô cùng êm ái.

Air Force 1 Jester ra đời từ dự án “The 1 Reimagined”, nơi 14 nhà thiết kế nữ đã hợp tác để tạo ra 10 đôi giày Nike dựa trên nguyên mẫu Air Jordan 1 và Air Force 1. Những chi tiết trên giày Air Force 1 Jester được thiết kế hết sức thú vị. Đặc biệt, miếng da chạy khắp phần dưới thân giày hay dấu Swoosh hai bên hông tạo nên sự phá cách nghịch ngợm.

AIR FORCE 1 JESTER

AIR FORCE 1 JESTER

NIKE CLASSIC CORTEZ

Đôi giày chạy Nike Cortez OG huyền thoại vẫn còn được săn lùng đến ngày nay. Dòng giày classic này cực kỳ phù hợp cho các hoạt động hằng ngày như: đi chơi, đi làm hoặc tập gym.

Nike Cortez đã trải qua hơn 45 năm. Đây là mẫu sneaker có ngoại hình khác biệt khi sở hữu kiểu dáng độc đáo: thân giày bầu bĩnh, mũi giày thuôn tròn ấn tượng khi diện lên rất gọn chân, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

NIKE CORTEZ

NIKE EXP – X14

NIKE EXP – X14

EXP là chữ viết tắt của “Experience” (sự trải nghiệm). Nike đã điều chỉnh EXP – X14 ứng với tiêu chí: sản phẩm giày chạy bộ chuyên dụng cho mẫu giày Lifestyle. Đặc biệt, phần đế giữa của Nike EXP – X14 được thiết kế bằng công nghệ độc quyền React. Bộ đệm React đem lại phản hồi lực cao cho người sử dụng. Có thể nói, đây là dòng giày thể thao phù hợp cho những cô gái cá tính và năng động.

HerWorld Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua