Những gương mặt mẫu nổi bật nhất quy tụ trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2017 của thương hiệu thời trang Elise

Các tín đồ thời trang đã được thưởng thức một đêm tiệc tràn đầy cảm xúc của thương hiệu thời trang Elise để kỉ niệm "Elise – 5 năm 1 chặng đường" 

Tại đây, khán giả đã có được một đêm mãn nhãn, khi cùng lúc được thấy 5 Quán quân các mùa: Trang Khiếu mùa 1, Mai Giang mùa 3, Mâu Thủy mùa 4, Nguyễn Oanh mùa 5, và Hương Ly mùa 6 cùng hội ngộ trên sàn diễn đêm tiệc và Quán quân Ngọc Châu mùa 7 cũng đã có mặt với vai trò khách mời danh dự.

Mau Thuy (1)

Mâu Thuỷ

Mai Giang

Mai Giang

Huong Ly (2)

Hương Ly

Trang Khiếu đã cho thấy đẳng cấp của một người dày dạn kinh nghiệm. Mai Giang sau một thời gian dài chăm lo cho gia đình kể từ khi đăng quang đã có sự trở lại xuất sắc, mang hơi thở Á Đông lên sàn catwalk. Quán quân Mâu Thủy cho thấy thần thái xuất thần của một người mẫu đạt chuẩn quốc tế, đầy hiện đại và khỏe khoắn. Nguyễn Oanh ngày càng khẳng định mình là một trong những gương mặt được ưa thích nhất trên mọi sàn diễn thời trang, nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, gương mặt sắc lạnh cùng chiều cao 1m80 đáng ngưỡng mộ. Quán quân Hương Ly với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm lại thổi một luồng gió nhẹ nhàng, tinh khôi vào những bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Elise. Ngọc Châu trong trang phục của NTK trẻ Claret Giang Lê với thần thái của một top model hàng đầu, tiếp tục là một trong những gương mặt nổi bật tại sự kiện này.

Nguyen Oanh (2)

Nguyễn Oanh

NgocChau (4)

Ngọc Châu

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua