FASHIONISTA VIỆT HÁO HỨC VỚI BST LEVI’S X JUSTIN TIMBERLAKE

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhãn hiệu thời trang Levi's danh tiếng, chàng ca sĩ Justin Timberlake đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến giới mộ điệu toàn cầu.

Là bộ sưu tập (BST) thời trang được mong đợi nhất mùa Thu Đông 2018, thương hiệu Levi’s đã không làm các fashionista thất vọng khi trình làng BST kết hợp lần đầu tiên cùng ca sĩ người Mỹ Justin Timberlake. Bộ sưu tập với tên gọi “Fresh Leaves” đã được chính Justin cùng đội ngũ sáng tạo, gia công của thương hiệu chăm chút từng chi tiết trước khi chính thức trình làng vào ngày 4–10 trên toàn thế giới.

2018105 Levis hinh 08

 

Điểm nhấn độc đáo cho bộ sưu tập kết hợp giữa Levi’s và Justin chính là các thiết kế lừng danh của Levi’s trong suốt 165 năm phát triển, được sáng tạo đầy mới lạ dựa trên phong cách và khí chất của cựu thành viên nhóm N’sync. Justin cũng mong muốn BST lần này, không chỉ giới thiệu các thiết kế mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho người mặc, mà từ phom dáng đến chất liệu, đều được lựa chọn khéo léo nhằm duy trì giá trị và vẻ đẹp qua nhiều thế hệ.

 

2018105 Levis hinh 01

 

2018105 Levis hinh 03

 

Cùng hòa nhịp với không khí náo nức của cộng đồng yêu thời trang khắp nơi tên thế giới, ngày 4–10 vừa qua, đông đảo các tín đồ thời trang, stylist và báo chí đã có mặt tại cửa hàng Levi’s Nguyễn Trãi, Quận 1 để thưởng lãm BST đầu tay của chàng ca sĩ Justin Timberlake kết hợp cùng thương hiệu thời trang Levi’s. Trong không khí sôi động của những bản nhạc trong Album “Man of the wood”, các khách mời đã không giấu được sự hạnh phúc khi là những người  đầu tiên được nhìn ngắm toàn bộ các thiết kế trong BST Levi’s x Justin Timberlake. Cùng với các stylist, những cây bút hàng đầu trong làng thời trang Việt cũng dành không ít sự khen ngợi cho tinh thần thể thao mạnh mẽ và khỏe khoắn được thể hiện xuyên suốt trong các thiết kế của BST.

 

2018105 Levis hinh 06

 

Được biết, BST đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho nam giới trong mùa Thu Đông 2018. Những thiết kế được xem như di sản của Levi’s như áo khoác Trucker, quần jeasn 501 Taper, áo Worker Shirt,… đều được biến tấu mới mẻ với những họa tiết camo, sọc kẻ nam tính. Độc đáo nhất trong BST chính là vải flannel – chất liệu yêu thích của Justin Timberlake được đưa vào sử dụng triệt để. Những mẫu áo khoác chần bông và áo denim viền cổ lông chắc chắn sẽ là những item “hút” nhất mùa Thu Đông 2018 này.

 

2018105 Levis hinh 05

 

2018105 Levis hinh 07

BST của Levi’s hiện đã có mặt tại Việt Nam và toàn thế giới. Các tín đồ thời trang có thể tham khảo BST tại đây: http://levi.com.vn/justintimberlake

 

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua