Học lỏm cách phối đồ mùa hè của Kylie Jenner

Sở hữu gout thời trang trẻ trung và năng động, Kylie Jenner là cái tên được nhiều người tìm đến khi muốn học cách phối đồ để đi ra phố

Không sexy như cô chị Kim, không có vóc dáng hoàn hảo như Kendall nhưng Kylie Jenner lại là các tên được nhiều người tìm kiếm khi muốn tìm hiểu về cách kết hợp đồ. Kylie luôn luôn chú ý tới trang phục mỗi khi bước ra phố. Phong cách của cô đã thay đổi trong nhiều năm qua và trở thành biểu tượng thời trang cả ở thảm đỏ lẫn hàng ngày. Dưới đây là bảy phong cách street style của Kylie Jenner mà chúng ta có thể áp dụng trong hè này.

1. Crop top và quần jeans boyfriend

Quần jeans boyfriend luôn là mốt của mọi mùa hè. Kiểu quần phong cách này có thể diện để đi tới bất cứ đâu tùy thuộc vào chiếc áo mà bạn chọn. Bạn có thể tìm cho mình một chiếc quần boyfriend tại cửa hàng của các thương hiệu thời trang đang có mặt ở Việt Nam như Mango, Topshop, Warehouse, Marks & Spencer, Diesel, F&F…

Kiểu áo hợp với quần jean boyfriend nhất là crop top. Nếu tự tin với vòng eo của mình, bạn có thể chọn một chiếc áo crop top in họa tiết hoặc áo thun in họa tiết graphic hay áo thun đơn giản như Kylie.

Kylie_001

2. Jumpsuit

Dù đã giảm nhiệt so với những mùa hè trước nhưng đây jumpsuit vẫn là món đồ nên có trong tủ quần áo mùa hè. Bạn có thể chọn jumpsuit cổ điển với các màu đơn sắc hoặc có in họa tiết để phù hợp với mùa hè.

Screen shot 2015-05-26 at 3.10.54 PM
Mango jumpsuit

Jumpsuit họa tiết hoa của Mango có giá 2.699.000 đồng

3. Casual

Set đồ này chẳng bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt. Quần jeans rách, áo thun luôn mang lại cảm giác khỏe khoắn, mát mẻ và năng động. Trang phục này thích hợp để bạn đi chơi với bạn bè, hẹn hò cà phê. Đừng quên thêm một chút phụ kiện để làm mới bộ trang phục như vòng cổ chunky hoặc layer vòng tay.

Screen shot 2015-05-26 at 3.11.36 PM
Frayed short

Bộ áo thun quần short jean của Warehouse

Đừng bỏ qua