Cách diện chất liệu lụa mà vẫn có phong cách chất lừ

Lụa là một trong những chất liệu được giới ăn phòng ưa chuộng bởi độ mềm rủ, thoáng mát. Mặc sao để không... “bánh bèo”?

Lưu Thị Thủy Tiên

Studio Manager

Her style: phóng khoáng, sáng tạo

Facebook: Luu Thi Thuy Tien

THỨ 2

Ngày đầu tuần, tôi chọn phong thái nhẹ nhàng và nữ tính với trang phục váy lụa midi dập pli xanh cobalt kết hợp áo thun đen phối tay trắng. Túi và giày cùng tông màu đen tôn lên màu xanh bắt mắt của váy.

street style

Áo: Zara; Váy: Mark&Spencer; Kính: Dior

THỨ 3

Đây là thời điểm tôi cần cảm hứng sáng tạo. Tôi chọn áo phom dài xẻ tà với quần skinny đen, mang bốt da bóng. Hai gam màu đối lập xanh cobalt và đen giúp tôi trông nổi bật và cá tính hơn.

street style1

Áo: Mphosis; Quần và giày bốt: Zara; Túi: Sysley

THỨ 4

Bạn thích vừa nữ tính vừa năng động? Hãy áp dụng kiểu kết hợp dưới đây nhé: Đầm sơ-mi midi phối cùng giày thể thao và vài chiếc vòng đeo tay “hầm hố”.

street style2

Đầm: 20.28 Sài Gòn; Giày: Nike; Túi: Michael Kors

THỨ 5

Lợi thế chiều cao giúp tôi có thể mặc bất cứ trang phục nào mình muốn. Chiếc đầm suôn phối mảng màu và xẻ tà nổi tiếng “nuốt” dáng, tối kỵ đối với những bạn chân ngắn lại là một trong những item yêu thích của tôi bởi cảm giác thoải mái và năng động khi mặc nó.

street style3

Đầm: Khế with love; Túi: Furla; Giày bốt: Zara

THỨ 6

Trackpants là một trong những trang phục “hot” nhất mùa xuân hè 2017. “Cạ cứng” của kiểu quần này là giày thể thao khỏe khoắn. Tôi phối trackpants với áo lụa layer tạo nên set đồ vừa thanh lịch nơi công sở, vừa thời thượng khi dạo phố cùng bạn bè ngày cuối tuần.

street style4

Áo lụa: Lechat: Quần: Mark&Spencer; Giày: Nike; Túi: Nine West

Ảnh: KIỆT VÕ

Stylist: THÙY LINH

Make up: BEO

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua