Bùa chú nhiệm màu giúp hóa giải lời nguyền “Quần tất thì phải xước”

Mẹo cực hay mà Her World giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn kéo dài tuổi thọ cho chiếc quần tất mà không tốn tiền

Bạn gái nào mà chưa từng “khóc ròng” vì chiếc quần tất hoặc đôi tất dài mới sử dụng 1-2 lần đã xuất hiện vế xước kéo dài. Nếu chẳng may gặp phải tình cảnh đó thì chỉ có nước đem bỏ đi thôi chứ mặc tiếp sẽ trông rất thiếu thẩm mỹ.

tri quan tat bi xuoc 3

Quần tất bị xước là cơn ác mộng không của riêng ai

Vậy chẳng lẽ chúng ta “bó tay chịu xước” hay sao? Không đâu! Her World vừa khám phá ra một cách hơi dị nhưng cực kỳ hữu hiệu để kéo dài tuổi thọ cho chiếc quần tất của bạn đấy, và đương nhiên là cũng giúp bạn tiết kiệm không ít tiền.

Để thực hiện mẹo này thì nhà bạn phải có một chiếc tủ lạnh. Khi mua quần tất mới về, bạn ngâm ngay vào chậu nước cho tất thấm ướt hết. Kế đến, bạn cho quần tất vào túi ni lông rồi dể vào ngăn đá tủ lạnh cho tất đông lại. Sau đó, bạn lấy quần tất ra, rã đông rồi để cho khô.

tri quan tat bi xuoc 4

Bạn có thể hạn chế tinh trạng này bằng mẹo cực kỳ đơn giản

Chắc bạn rất muốn biết mục đích của việc làm kỳ cục này là gì? Này nhé, độ lạnh sẽ khiến cho từng sợi vải se lại và trở nên chắc chắn hơn, nhờ đó sẽ hạn chế vết xước. Bạn chỉ cần làm một lần đầu là đảm bảo độ bền cho tất trong những lần sử dụng sau, không cần mất công làm đi làm lại.

Hãy làm thử rồi cho Her World biết kết quả nhé!

 

Her World Việt Nam

Theo: Metro

Đừng bỏ qua