Vietnam Designer Fashion Week rục rịch casting cho mùa 3

Buổi casting model cho Vietnam Designer Fashion Week mùa thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 9h00 sáng ngày 26/10 tới tại Học viện thời trang CA3, số 5 Nguyễn Tất Thành

Siêu mẫu Xuân Lan, đạo diễn catwalk chương trình bật mí sẽ có nhiều chân dài tên tuổi trong làng mode đến tham gia buổi tuyển chọn này.

Xuan Lan 2

Xuân Lan đồng hành cùng Vietnam Designer Fashion Week với vai trò đạo diễn catwalk

Hương Color, giám đốc sáng tạo của những tờ tạp chí hàng đầu dành cho phụ nữ: “Đẹp”, “Elle”, “F Magazine”,… cùng các chương trình thời trang danh tiếng như “Đẹp Fashion Show”, “Elle Show”, “F Show”,… một trong những thành viên BTC bật mí các khách mời tham dự VDFW 2016 sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, cập nhật các xu hướng thời trang thu đông 2016 – 2017 mới nhất qua 11 bộ sưu tập (BST) của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng: Kelly Bùi, Lê Hà, Li Lam, Thanh Nga, Hà Linh Thư, Chaddie, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Hà Trương, Hoàng Ngân, Lek Chi, Cashew, Maschio, Xita. Với số lượng khách mời lên đến 600, sự kiện thời trang đình đám này sẽ là nơi qui tụ hàng loạt celeb trong làng giải trí đến tham dự. Nhiều mỹ nhân của showbiz từng xuất hiện trên thảm đỏ của VDFW những mùa trước phải kể đến như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Diễm My 9x, Trương Quỳnh Anh,…

Huong color

Giám đốc sáng tạo Hương Color

Với chủ đề “Golden Woman”, “Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu Đông 2016” sẽ được diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11/2016 tại HTV Studio, số 14 Đinh Tiên Hoàng. Buổi họp báo chính thức của sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 16/11/2016 tại Fusion Suite Saigon, số 5 Sương Nguyệt Anh.

Ho Ngoc Ha

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

VDFW được tổ chức mỗi năm hai lần, gồm hai mùa chính: Xuân – Hè, Thu – Đông, kết hợp nhiều hoạt động thời trang bên lề ý nghĩa, thú vị. Đây là một trong những sự kiện được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao nhờ vào tính chuyên nghiệp và đúng chuẩn quốc tế theo format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London. Trong khuôn khổ chương trình, quỹ hỗ trợ tài năng “Nhà thiết kế trẻ” (VDFW Foundation) sẽ trao tặng một suất diễn cho nhà thiết trẻ tài năng. Qua đó BTC mong muốn ươm mầm, tiếp sức cho sự phát triển của những tài năng thiết kế Việt Nam trong tương lai.

Ngo Thanh Van

Ngô Thanh Vân

Được sáng lập vào năm 2015, “Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam” nhận được sự quan tâm của hơn 100 cơ quan truyền thông, nhanh chóng thiết lập một tiêu chuẩn mới trong việc tổ chức các tuần lễ thời trang chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một trong những sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua