Victoria Huyền Nguyễn mang Blooming – Khu vườn khi mùa xuân không tới lên sàn diễn VIFW 2016

I Hate Fashion by Victoria Huyền Nguyễn trở lại với cuộc tuần hành của tuổi trẻ trong bộ sưu tập Blooming - Khu vườn khi mùa xuân không tới

Lần thứ hai đến với Vietnam International Fashion Week (VIFW), Victoria Huyền Nguyễn mang đến cung bậc cảm xúc khác, sâu lăng và trầm lặng hơn so với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Rừng Nauy chị trình diễn năm rồi.

Với ý tưởng từ khu vườn sau nhà, khi không có tia nắng nào lọt vào nhưng các loài hoa vẫn nở rộ mỗi mùa để nêu bật lên sức mạnh của sự phóng khoáng và tự do. Show diễn diễn ra với tiết tấu chậm rãi, trên nền nhạc mô phỏng cơn mưa. Blooming – Khu vườn khi mùa xuân không tới của I hate Fashion by Victoria Huyền Nguyễn khởi đầu với hoạ tiết hoa. Các tông màu pastel như vàng, trắng, hồng được Victoria Huyền Nguyễn ứng dụng với các phom dáng căn bản như quần cullottes, quần alibaba hay áo sơ-mi.

HSON_IHateFashion_10_ HSON_IHateFashion_23_ HSON_IHateFashion_16_ HSON_IHateFashion_28_ HSON_IHateFashion_49_ HSON_IHateFashion_51_

 

HSON_IHateFashion_35_ HSON_IHateFashion_55_ HSON_IHateFashion_68_

Nửa sau buổi diễn là các thiết kế đầm dạ hội, tông đen chủ đạo, trên nền chất liệu lụa và satin để làm nổi bật vẻ đẹp có phần u tối nhưng luôn tràn trề sức sống của khu vườn.

Không phóng khoáng, sôi nổi như lần trình diễn năm rồi, Blooming của I hate fashion by Victoria Huyền Nguyễn là những cung bậc cảm xúc trầm lắng, nhẹ nhàng, chậm rãi du dương như một bản nhạc trong mưa. Sự sâu lắng nhưng vẫn đầy năng lượng ấy giúp giới mộ điệu và công chúng yêu thời trang càng hiểu hơn về tinh thần sống phóng khoáng, vượt qua định kiến của những người trẻ.

HSON_IHateFashion_110_ HSON_IHateFashion_97_ HSON_IHateFashion_103_

Xem toàn bộ show diễn tại đây

 

 

 

Ảnh: Sơn Trần

Bài: Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua