Versace sẽ không tham gia Tuần lễ thời trang Haute Couture Spring 2017

Jonathan Akeroyd, giám đốc điều hành của Versace đã chính thức thông báo về tin tức này vào ngày 18/1 vừa qua

Versace không phải là thương hiệu đầu tiên không tham gia tuần lễ thời trang bất kì, nhưng tin tức này đủ bất ngờ để khiến cả giới thời trang xôn xao. Trước Versace, DKNY và Tom Ford cũng từng bỏ show diễn của họ, Bottega Veneta và Kenzo kết hợp BST menswear và womenswear lại làm một… với quyết định không tham gia Tuần lễ thời trang Haute Couture Spring 2017, có vẻ Versace đang gật đầu đồng ý đưa tên mình vào danh sách những nhà thiết kế cho rằng, đã đến lúc dừng lại và có một cuộc thảo luận thật sự về lịch trình đầy bận rộn và có hơi chút hỗn độn của ngành công nghiệp này.

Chia sẻ thêm về tin tức này, Jonathan Akeroyd cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi làm 6 show diễn một năm. Nếu tính luôn cả các show haute couture thì là 8, và tôi thì cảm thấy con số đó là quá nhiều. Như chúng ta thấy, ngành công nghiệp thời trang đang thay đổi nhanh chóng mỗi ngày, vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để thử một cái gì mới mẻ hơn?”.

Tinh thần này được thể hiện khá rõ ràng nếu bạn để ý các thiết kế trong BST Spring 2017 và Fre Fall 2017 của Versace. Các thiết kế đã trở nên thực tế và mang tính ứng dụng cao hơn là chỉ để giải trí.

Cũng theo Jonathan Akeroyd, quyết định không tham gia Tuần lễ thời trang Haute Couture Spring 2017 không liên quan gì đến tình hình tài chính và kinh tế của Versace. Sự đầu tư cho các BST vẫn không thay đổi. Họ chỉ đang đi theo một chiến lược mới, dành nhiều thời gian và tâm huyết hơn cho mỗi show diễn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua