Uyên Linh, Kathy Uyên, NTK Thuỷ Nguyễn sẽ sải bước trong show diễn khủng The Superstar của NTK Adrian Anh Tuấn

Họ đều là những người lần đầu xuất hiện ở một show thời trang lớn trong vai trò người mẫu

Vào ngày 29/5, đêm diễn mở màn chuỗi chương trình “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn sẽ diễn ra tại Dinh Thống Nhất. Bên cạnh phần sải bước của các “chân dài” chuyên nghiệp ở phần đầu và phần cuối, buổi diễn cũng có sự góp mặt của loạt sao Vbiz đình đám.

Trước đó, NTK Adrian Anh Tuấn từng công bố stylist – fashionista Kelbin Lei là gương mặt sẽ xuất hiện trong phần giữa của “The Superstar”. Mới đây, anh lại tiếp tục chia sẻ danh sách những nhân vật đình đám trong phần diễn được hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ nhất của chương trình. Nổi bật nhất trong danh sách là những tên tuổi như ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Kathy Uyên, NTK Thủy Nguyễn, Kelbin Lei.
Uyen Linh (2)

Ca sĩ Uyên Linh

thuy nguyen1

NTK Thuỷ Nguyễn

Kathy Uyen (1)

Diễn viên Kathy Uyên

Đến với “The Superstar”, họ không chỉ thể hiện những mẫu thiết kế thuộc BST “Superstar (Because you are!)” mà còn cùng với Adrian Anh Tuấn truyền tải thông điệp, bất kì người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, đều có thể toả sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp. Các sao Việt đều lập tức nhận lời tham gia show diễn khi được chủ nhân thương hiệu Valenciani gợi ý. Họ đều bày tỏ niềm vui khi được góp phần truyền cảm hứng đến những người vẫn còn tự ti về bản thân, chưa dám bước ra khỏi vỏ bọc để tỏa sáng.

 Được biết, Adrian Anh Tuấn tuyển chọn các người mẫu dựa trên đặc điểm về tính cách, phong cách thời trang cùng sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Anh chia sẻ, anh muốn thông điệp, ý tưởng của BST “Superstar (Because you are!)” lan rộng sau đêm diễn, đặc biệt trong giới trẻ. Chính vì thế, bên cạnh những nhân tố bình thường đến mức khó tin, anh ưu tiên chọn những hình mẫu sao Việt như tiêu chí ban đầu để thể hiện BST.
show dien the superstar
mau tay
IMG_9999
lam thuy nhan

IMG_9834Sự xuất hiện của những gương mặt mới toanh đối với làng mốt trong một show diễn cá nhân được đầu tư quy mô, diễn ra tại một địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho các tín đồ thời trang Việt.The Superstar gồm 3 phần. Phần đầu và phần cuối do 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt trình diễn, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Lệ Hằng. Phần giữa của chương trình mang tên “Real People” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người xem với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau, cao nhất là 60 tuổi.

Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện cuộc sống cho nhiều người. Đó cũng là cách gián tiếp để giúp đỡ trẻ em nghèo tại đây yên tâm cắp sách đến trường thực hiện ước mơ.

Photo: Thiên Minh
Make-up: Pinky Le, Nam Trung
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua