The Twins – Bản sao hoàn hảo

The Twins, những cặp song sinh giống nhau đến bất ngờ sẽ được lột tả sinh động qua bộ sưu tập Thu Đông 2014 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Là một trong số ít những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường liên tục khẳng định tên tuổi qua các bộ sưu tập ấn tượng, sang trọng cùng những show diễn đẳng cấp. Hiện nay, nhà thiết kế tài năng này đã hoàn thành bộ sưu tập Thu Đông 2014 và hé mở về một buổi trình diễn đầy hấp dẫn và thú vị.

dmc-le-thuy-re

Chân dài Lê Thúy trong một thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường

Bộ sưu tập The Twins được Đỗ Mạnh Cường lấy ý tưởng từ sự kỳ diệu của tạo hóa khi tạo ra những cặp song sinh giống nhau đến hoàn hảo. Nhà thiết kế mong muốn khách hàng của mình là những cặp song sinh, đôi bạn thân thiết, đối tác, cộng sự và hơn nữa là những đôi tình nhân… Mặc trang phục giống nhau giúp họ tăng sự gắn kết, thể hiện phong cách và đây cũng là một điều rất thú vị trong cuộc sống.

dmc1

Để chuẩn bị cho buổi diễn, Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn những cặp song sinh không có tỉ lệ chuẩn như người mẫu và cũng không có kinh nghiệm catwalk. Các cặp đôi sẽ trở thành những người mẫu thực thụ sau khóa đào tạo khắt khe của nhà thiết kế. Những cá tính thời trang mới này sẽ hoàn toàn tỏa sáng bên cạnh 70 người mẫu sáng giá như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Diệu Huyền, Võ Cảnh… Tất cả họ sẽ sải bước trên sàn catwalk của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, khách mời sẽ là những doanh nhân, ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

 

dmc3-re

Lưu ý

Bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Đỗ Mạnh Cường sẽ được trình diễn vào ngày 25–11–2014 tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. 1. Harper’s Bazaar là đối tác truyền thông chính cho sự kiện này.

 

Fashion: ĐỖ MẠNH CƯỜNG – Photo: MILOR TRẦN – Makeup: QUÂN NGUYỄN – Hair: PU LE – Model: LÊ THÚY – LÊ THANH THẢO – Location: PHAN THIẾT

Đừng bỏ qua