TUYÊN NGÔN VỀ TÌNH ĐOÀN KẾT IN ĐẬM TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THU ĐÔNG 2017 CỦA VERSACE

Versace tự hào giới thiệu chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 với sự góp mặt của nhiếp ảnh gia Bruce Weber. Được thực hiện bởi Giám đốc nghệ thuật Donatella Versace, chiến dịch này sẽ gửi một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự đoàn kết và hy vọng

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Versace có sự xuất hiện của các người mẫu nữ nổi tiếng như Gigi Hadid, Mica Arganaraz, Taylor Hill và Vittoria Ceretti. Họ mặc những trang phục đặc trưng trong bộ sưu tập, mang đến thông điệp khẳng định về “Bình đẳng” “Tình yêu” và “Sức mạnh”.

Những hình ảnh cổ vũ mọi người đứng lên, xác định niềm tin của mình với lòng can đảm, tinh thần tích cực và lạc quan. Cả chiến dịch dựa vào tinh thần đoàn kết nhằm thể hiện một thông điệp rõ ràng về trao quyền.

Bộ ảnh được chụp trong studio, tập trung tất cả vào thông điệp lạc quan và vững tin vào sức mạnh của bản thân dù là nam hay nữ của Versace trong bộ sưu tập cuối năm 2017.

Lời tuyên bố trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Versace được khẳng định lại lần nữa thông qua những hình ảnh của các mẫu nam Barry Lomeka, Barak Shamir, Filip Wolf, Saul Rodriguez, Alpha Dia, Valentine Rontez, Tristian Thevenot và Michael Gioia. Một tập thể người mẫu nam chuyên nghiệp của Versace thể hiện tình huynh đệ ngắt kết. Người đàn ông khác nhau, niềm tin khác nhau, phong cách khác nhau kết hợp lại tạo thành một định nghia với về người đàn ông của Versace.

Với tài năng của mình, Bruce Weber đã chụp được hình ảnh chân thật mà Versace muốn truyền tải nói lên niềm tin về sức mạnh và cá tính rõ rệt của bản thân.

“Thông điệp của chiến dịch này rõ ràng và trực tiếp. Đó là về sự đoàn kết, tình yêu và sự gần gũi Tất cả chúng ta đều cần, bất kể chúng ta là ai hay chúng ta đến từ đâu”, Donatella Versace nói.

“Sau khi nói chuyện với Donatella về những gì đang diễn ra trên khắp thế giới hôm nay, chúng tôi muốn làm những hình ảnh về những người đứng lên cho cái gì đó – gây ra sức ảnh hưởng có thể giúp người khác. Nên chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Versace là về một cuộc biểu tình vì hòa bình và sự kết nối cho mỗi chúng ta”, Bruce Weber cho hay.

20170713 chien dic quang cao thu dong 2017 cua versace hình 01 20170713 chien dic quang cao thu dong 2017 cua versace hình 02 20170713 chien dic quang cao thu dong 2017 cua versace hình 03 20170713 chien dic quang cao thu dong 2017 cua versace hình 04 20170713 chien dic quang cao thu dong 2017 cua versace hình 05

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua