TSE Pre Fall 2017

TSE Pre Fall 2017 không có quá nhiều màu sắc và hoạ tiết in, xu hướng minimalist được vận dụng một cách triệt để cho sự sáng tạo trong mỗi thiết kế

Có thể nói, TSE Pre Fall 2017 là BST khiến người xem cảm thấy được sự thanh thoát và dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiếp với concept khu vườn Zen yên tĩnh, nhẹ nhàng như cách TSE làm ở BST Spring 2017, Pre Fall 2017 là một sự đơn giản đến tinh tế.

TSE Pre Fall 2017 không có quá nhiều màu sắc và hoạ tiết in, xu hướng minimalist được vận dụng một cách triệt để cho sự sáng tạo trong mỗi thiết kế. Len mỏng và nỉ gam màu neutrals chính là chất liệu chủ đạo của BST. Một số hoạ tiết in đơn giản được sử dụng trong BST này được đội ngũ thiết kế lấy cảm hứng từ hoạ sĩ người Mỹ, Georgia O’Keeffe. Họ đã phóng to hết cỡ những bức tranh vẽ hoa của cô để có được những hình ảnh trừu tượng vô cùng thú vị.

Tổng thể TSE Pre Fall 2017 mang tính ứng dụng cao với các thiết kế được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng với các item đang rất thời thượng như quần culottes, áo khoác không tay dáng dài, đầm midi shoulder off phối cùng áo len cổ cao… Một vài chi tiết như các đường cut-out hình tròn dọc cánh tay, áo dáng dài vạt chéo, áo dạng cape xẻ tay… là những điểm nhấn nhá gây được sự chú ý. BST này cũng sẽ làm rất tốt vai trò giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh của màu Thu Đông, một điểm cộng nữa cho TSE.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua