TRANG SỨC BVLGARI TRÌNH DIỄN VỚI BST THU ĐÔNG 2018 CỦA EMILIO PUCCI

Tại tuần lễ thời trang Milan, thương hiệu trang sức và đồng hồ Bvlgari đã cùng nhà mốt trứ danh Emilio Pucci trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2018: một sự công tác phi thường để tôn vinh những sáng tạo và vẻ đẹp của Ý

Cùng với niềm đam mê với màu sắc rực rỡ, sự kết hợp tinh tế của các sắc thái ngọt ngào, các khối hình học là những đặc điểm nổi bật của nhà mốt Bvlgari và nhà chế tác kim hoàn xuất sắc đến từ Ý.

Đối với sự xuất hiện chung lần này, Bvlgari và Pucci đang kể nên một câu chuyện sâu sắc về mối quan hệ của họ đối với nước Mỹ: Pucci kết hợp nét thanh lịch và năng động từ sự quyến rũ của Marylin Monroe trong khi đó thì Bvlgari mang trở lại hơi thở và không khí của thập kỷ 70, với những sáng tạo táo bạo lấy cảm hứng bộ sưu tập di sản High Jewelry.

Những mẫu trang sức dạng chuỗi dài làm từ những loại đá quý với nét chạm trổ hình ngôi sao và sọc, hay những chiếc vòng đầy màu sắc và những thiết kế độc đáo khác thường, trang sức Bvlgari tượng trưng sống động của sự sáng tạo được ưa chuộng tại thập niên 1970. Trong những năm đó, Bvlgari đã mở cửa hàng đầu tiên ở New York, mang phong cách và lối sống Ý đến với trái tim của đất nước Cờ Hoa. Kể từ đó, một cuộc cách mạng đã xảy ra: từ nhà chế tác kim hoàn cho đến minh tinh màn bạc, Bvlgari trở thành nhà chế tác kim hoàn xuất sắc của những phụ nữ hiện đại.

MILAN, ITALY - FEBRUARY 22: A model, jewelry details, walks the runway at the Emilio Pucci show during Milan Fashion Week Fall/Winter 2018/19 on February 22, 2018 in Milan, Italy. (Photo by Pietro D'aprano/Getty Images) MILAN, ITALY - FEBRUARY 22: A model, jewelry details, walks the runway at the Emilio Pucci show during Milan Fashion Week Fall/Winter 2018/19 on February 22, 2018 in Milan, Italy. (Photo by Pietro D'aprano/Getty Images) MILAN, ITALY - FEBRUARY 22: A model walks the runway at the Emilio Pucci show during Milan Fashion Week Fall/Winter 2018/19 on February 22, 2018 in Milan, Italy. (Photo by Pietro D'aprano/Getty Images)

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua