Trang khiếu xuất hiện trong lookbook Thu Đông của hãng thời trang 200 năm danh tiếng

Nhãn hiệu Woolrich John Rich & Bros vừa ra mắt lookbook Thu Đông 2015 với Trang Khiếu làm người mẫu chính. Ảnh poster của Trang Khiếu xuất hiện trên khắp các trang mạng, facebook và website của hãng.

Woolrich John Rich & Bros là một thương hiệu lâu đời gần 200 năm và nổi tiếng trong việc sản xuất các loại áo khoác. BST Thu đông năm nay của Woolrich John Rich & Bros kỉ niệm 185 năm thành lập của hãng. Được lấy cảm hứng từ những mẫu len dạ truyền thống của thương hiệu đồng thời sử dụng kĩ thuật dệt kim mới để đưa đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, tăng sự quyến rũ nữ tính, chú trọng vào đường cắt may tinh tế.

trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 11

Xuất hiện trong lookbook lần này nâng tổng số lần xuất hiện của Trang Khiếu cho các nhãn hiệu quốc tế lên thành 5 lần, tính trong năm vừa qua. Tất cả đều là thành quả của chuyến đi Châu Âu vào những tháng cuối năm ngoái. Sau 1 năm, những gì cô gái Bắc Giang này làm được vẫn chưa chấm dứt. Dù không kể lể hay đánh tiếng cho mọi người biết cô đã làm những gì ở Châu Âu, nhưng với những thành công tiếp nối được công bố, phần nào chứng tỏ sự cố gắng không ngừng nghỉ của chân dài sinh năm 91.

trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 13

Giống như 4 chiến dịch quảng bá trước, Woolrich John Rich & Bros là một thương hiệu cũng rất nhiều sao ngoại ưa thích, điểm hình có thể kể đến vài cái tên như:  Elle Fanning – nàng Aurora trong Maleficent; James Franco – bạn thân của Người Nhện, người thể hiện vai Harry Osborn rất thành công, Karlie Kloss, Sienna Miller của The Girl, American Sniper hay Michelle Williams – nữ diễn viên đầy quyến rũ của Brokeback Mountain

trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 6 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 7 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 15 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 14 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 1 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 9 trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 5trang khieu trong lookbook thu dong cua Woolrich John Rich and Bros 4

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua