Tommy Hilfiger tiếp tục hợp tác với Gigi Hadid cho BST Spring Summer 2017

Theo như lời Tommy Hilfiger chia sẻ, hiệu ứng của BST đầu tiên khi hợp tác với Gigi Hadid là khá tốt, nên chẳng có lý do gì để họ không bắt tay làm thêm một BST nữa

Khi tin tức về sự hợp tác lần đầu giữa Tommy Hilfiger và Gigi Hadid cho BST Fall 2016 được các trang báo đồng loạt đăng tải, sự háo hức của các tín đồ dành cho show diễn là điều không thể phủ nhận. Và như một điều hiển nhiên, họ đã thống trị tuần lễ thời trang New York với những mẫu thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn.

Để chính thức thông báo về lần hợp tác thứ 2 này cho BST Spring Summer 2017, Tommy Hilfiger đã đăng tải bức hình Gigi đang chăm chú ngắm nghía chiếc bomber jacket một cách cẩn thận, phía sau cô là các bản phác hoạ của các mẫu thiết kế khác. Tuy không rõ nét, nhưng vẫn có thể thấy, BST sẽ gồm các gam màu đỏ, trắng, xanh navy, đen và hoạ tiết kẻ sọc.

Tommy Hilfiger tiep tuc hop tac voi Gigi Hadid cho BST Spring Summer 2017

Show diễn lần này sẽ không được trình diễn ở thành phố New York như thường lệ. Tommy Hilfiger đã quyết định đưa chúng đến Los Angeles. Chia sẻ về quyết định này, ông cho biết: “Sự giản dị nhưng sang trọng chính là chìa khoá của thời trang ngày nay và chúng thì được khởi nguồn tại Los Angeles. Tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy một sự liên kết mạnh mẽ khi chiêm ngưỡng BST Spring Summer 2017 trên bãi biển Venice”.

BST sẽ được trình diễn vào ngày 8/2/2017, một ngày trước khi tuần lễ thời trang New York chính thức bắt đầu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua