Thanh Hằng hướng dẫn S.T cùng dàn mẫu đi catwalk

Sáng 3.12, buổi tổng duyệt chương trình thời trang “Marilyn Monroe Night” đã diễn ra với sự tham dự của những nhân vật siêu “hot” của showbiz Việt

Giữ vị trí đạo diễn chương trình, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện khá sớm để chuẩn bị cho vai trò “mới toanh” của mình. Diện trang phục menswear sành điệu, ngay khi xuất hiện, siêu mẫu đã thu hút toàn bộ sự chú ý nhờ thần thái và khí chất của mình. Tại buổi tổng duyệt,  Thanh Hằng cũng hội ngộ nam ca sĩ ST và dàn mẫu có tiếng của làng thời trang Việt.

1S.T 365 (4)

S.T

CAO THIEN TRANG (1)

Cao Thiên Trang

KHA TRANG (1)

Khả Trang

MID NGUYEN

Mid Nguyễn

Tuy khá bận rộn với lịch trình nhưng với sở thích khám phá những điều mới mẻ, vị giám khảo The Face vẫn nhận lời làm đạo diễn chương trình Marilyn Monroe Night – kết hợp giữa thời trang và vẽ móng nghệ thuật lần này. Tại đây, cô đã có dịp hội ngộ những học trò của mình từ các chương trình truyền hình thực tế về thời trang mà cô từng tham dự. Sở hữu những sải bước lâu năm trên sàn diễn catwalk và từng tham dự vô số các chương trình giải trí trong nước và quốc tế, nữ siêu mẫu đã sử dụng những hiểu biết và kinh nghiệm dày dặn của mình để tạo nên một tổng thể chương trình hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Cũng tại Marilyn Monroe Show, nam ca sĩ ST Sơn Thạch lần đầu làm người mẫu catwalk mở màn, trình diễn cùng hàng loạt chân dài đình đám của làng mốt Việt trong BST mới nhất của NTK Ivan Trần. Với hình thể đẹp và kỹ năng chuyên nghiệp, nam ca sĩ nhanh chóng bắt kịp và trình diễn khá tốt mặc đù đây không phải là sở trường của anh. ST cũng thể hiện sự háo hức khi được tham dự chương trình với nhiều vai trò khác nhau, phù hợp với hình tượng nghệ sĩ đa năng mà anh muốn hướng đến bấy lâu nay.

Trình làng BST mới nhất tại chương trình, NTK Ivan Trần chọn mặt gửi vàng hàng loạt các chân dài đình đám làng mốt Việt như Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Hương Ly, Nguyễn Oanh, Cao Ngân, Kim Nhung, Thiếu Lan… Các người mẫu đã xuất hiện từ sớm tại buổi tổng duyệt để cùng siêu mẫu Thanh Hằng tập luyện catwalk và đường dây cho đêm trình diễn.

Marilyn Monroe Night sẽ diễn ra vào tối 3/12 với sự ra mắt BST mới nhất của NTK Ivan Trần kết hợp cùng nghệ thuật vẽ móng từ thương hiệu sơn móng hàng đầu thế giới Gelish & Morgan Taylor. Với cảm hứng từ Marilyn Monroe, đêm tôn vinh nghệ thuật trang trí móng với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao Việt đến tham dự và trình diễn hứa hẹn sẽ là một cú nổ lớn của làng thời trang, làm đẹp Việt Nam những ngày cuối năm 2018.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua