Siêu mẫu Lily Aldridge trở thành gương mặt đại diện mới của Bvlgari

Vào ngày 19/9 vừa qua, Bvlgari đã chính thức công bố siêu mẫu nổi tiếng Lily Aldridge là gương mặt đại diện mới của hãng

Mang vẻ đẹp cuốn hút với nước da ngăm tuyệt đẹp, không ai khác ngoài Lily Aldridge có thể phù hợp hơn để thể hiện nguồn cảm hứng La Mã, cũng là bản sắc đặc trưng của Bvlgari, được đưa vào BST mới nhất này. Bộ hình quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Mario Testino. Ông đã cho thấy kĩ năng vô cùng tuyệt vời của mình qua những shoot ảnh nắm bắt được trọn vẹn thần thái của Lily Aldridge.

???????????????????????????????????? lily aldridge8 lily aldridge6 lily aldridge7

Nói về lần hợp tác này, siêu mẫu cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự trở thành gương mặt đại diện, trở thành một trong những vì sao lấp lánh trong chòm sao Bulgari. Là một thương hiệu mang nhiều nguồn cảm hứng bất tận, tôi cảm thấy mình và Bvlgari có một sự liên kết đặc biệt vì sự táo bạo và sức hút không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Với tôi, Bulgari không chỉ là một thương hiệu có tầm nhìn xa, mà còn thể hiện được tinh thần La Mã trong việc cân bằng giữa sự quyến rũ với niềm đam mê, sự hưởng thụ với tâm trạng phấn khởi”.

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 12: Lily Aldridge attends the Bulgari 2016/2017 International Campaign Muse announcement on September 12, 2016 in New York City. (Photo by Craig Barritt/Getty Images for Bulgari)

Jean-Christophe Babin, giám đốc điều hành của Bulgari chia sẻ về nàng thơ mới của hãng: “Bulgari luôn yêu thích cái đẹp dù là ở hình thức nào và Lily Aldridge chính là sự lựa chọn hoàn cho thời điểm rất đặc biệt này của hãng. Sự mạnh mẽ và tự tin đồng thời lại vô cùng thanh lịch và nữ tính, Lily dường như là một cô gái không ngán ngẩm trước bất kì thử thách nào. Vẻ đẹp của cô ấy như một sự hiện thân cho vẻ hoàn hảo của Địa Trung Hải thời kỳ phục hưng, không chỉ đơn thuần là đẹp, mà bạn có thể cảm nhận được sự mãnh liệt nhưng cũng rất khó đoán trước, như chính tinh thần của BST mới này vậy”.

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 12: Nicola Bulgari and Lily Aldridge attend the Bulgari 2016/2017 International Campaign Muse announcement on September 12, 2016 in New York City. (Photo by Craig Barritt/Getty Images for Bulgari)

Nicola Bulgari và Lily Aldridge trong buổi ra mắt được tổ chức tại cửa hàng ở Đại Lộ 5th Avenue, New York

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua