Santoni & THÔNG ĐIỆP MY SANTONI COLOURS

Thương hiệu giày da cao cấp của Ý – Santoni Vietnam đã tổ chức buổi tiệc cocktail để giới thiệu Bộ Sưu Tập 2018/19 mang thông điệp My Santoni Colours

Sự kiện có sự tham dự của Hoa Hậu Nhân Ái Thùy Tiên, ca sĩ Ái Phương, fashionisto Thuận Nguyễn, stylist Kye Nguyễn, Trần Đạt, Travis Nguyễn, blogger Chloe Nguyễn và An Phương cùng các khách mời VIP của Santoni tại Việt Nam.

_MG_0120

Hoa Hậu Nhân Ái Thùy Tiên

_MG_0193

Stylist Kye Nguyễn

_MG_0430

Ca sỹ Ái Phương

_MG_0455

Blogger Chloe Nguyễn và An Phương

Lần đầu tiên, Santoni tại Việt Nam giới thiệu BST dành cho phái đẹp với những thiết kế gam màu nổi, chất liệu da ánh kim loại từ giày cao gót đến đế bệt. Những mẫu giày BST Women Collection làm bằng chất liệu da cao cấp với lối xử lý chất liệu kỹ lưỡng nên mỗi thiết kế đều mang vẻ đặc sắc riêng.

Đặc biệt hơn, trong event này, Santoni đã mời Ngài Andrea Casavechia – đại diện thương hiệu và nghệ nhân từ Ý để biểu diễn kỹ thuật đánh màu patina – vốn là truyền thống lâu đời của thương hiệu.

Truyền thống và khả năng đào tạo, tay nghề thủ công bậc thầy cùng với đam mê theo đuổi những giá trị làm nên vẻ lịch lãm, cuốn hút của Santoni, tất cả những yếu tố trên đều hội tụ trong bộ sưu tập Thu Đông 2018-2019. Trong bộ sưu tập mới, những thiết kế nổi bật từ giày tây double monk straps, one-cut cho đến giày thể thao sneaker phóng khoáng được khoác lên mình diện mạo mới bằng lối xử lý chất liệu kỳ công và tỉ mỉ. Các đường nét cũng trở nên táo bạo hơn với các chất liệu da suede mềm, da nai, da bê, họa tiết in và hiệu ứng lấp lánh, trong khi bảng màu là những gam màu cổ điển như nâu, đen và xanh lá.

_MG_0107 IMG_1798

Santoni Boutique:
Unit 16, Tầng L1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, HCM.

Chi tiết sự kiện tại: https://www.facebook.com/XuanAnfashion/

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua