Sắc đen đổ bộ street style ngày đầu tiên của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

Ngày mai 2/11, các show diễn đầu tiên của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 mới chính thức diễn ra nhưng sự kiện bên lề “The Best Street Style” đã bắt đầu vô cùng sôi nổi và chào đón sự hội tụ của rất nhiều fashionista trên cả nước

Sáng ngày 1/1/2016, tại trung tâm thương mại có vị trí đẹp bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội – Tràng Tiền Plaza đã diễn ra sự kiện The Best Street Style, thu hút đông đảo bạn trẻ có phong cách thời trang chất ngất tham dự. Đây là lần đầu tiên Vietnam International Fashion Week mang đến một sân chơi street style lớn nhất từ trước đến nay, mở rộng từ nơi tổ chức sự kiện chính là Trung tâm Hội nghị Quốc gia sang đến Tràng Tiền Plaza.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 01/11 đến ngày 06/11/2016. Bên cạnh các show diễn chính đến từ các nhà thiết kế và thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, một sự kiện bên lề là “The Best Street Style” sẽ được diễn ra từ 10 – 12h tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và từ 15h – 17h tại Trung tâm hội nghị quốc gia từ 01/11 đến 06/11.

Đây sẽ là nơi các tín đồ thời trang, fashionista, models… thỏa sức diện trang phục street style để thả dáng tại những vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội. Không những thế, sự kiện “The Best Street Style” sẽ còn có sự góp mặt của các ban nhạc đường phố, hứa hẹn sẽ là “sân chơi” thời trang lớn nhất và lần đầu tiên được tổ chức công phu tại Hà Nội.

Cùng Her World ngắm loạt street style cực chất trong ngày đầu tiên này nhé!

Ảnh: Kiệt Võ, Shin Vox

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua