NTK Quỳnh Paris gây ấn tượng với BST lấy cảm hứng từ ngũ hành tại show cá nhân Déjà vu

BST Déjà Vu được lấy cảm hứng từ học thuyết Ngũ Hành mang đậm dấu ấn Á Đông. Theo đó, mọi vạn vật trên thế giới này đều được bắt nguồn từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ mang đến sự cân bằng và có một mối tương quan mật thiết với nhau

Tối ngày 12/1 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora, quận 7, TP HCM đã diễn ra show diễn cá nhân đầu tiên tại Việt Nam của NTK Quỳnh Paris. Đây là show diễn kỉ niệm 5 năm về nước và thành lập thương hiệu thời trang của NTK Quỳnh Paris sau nhiều năm “chinh chiến” tại nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công. Với 30 mẫu thiết kế trong BST mới nhất lấy cảm hứng từ ngũ hành, một lần nữa khán giả và giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng một show thời trang đẳng cấp, thời thượng, sang trọng trong dịp đầu năm mới.

BST được lấy cảm hứng từ học thuyết Ngũ Hành mang đậm dấu ấn Á Đông. Theo đó, mọi vạn vật trên thế giới này đều được bắt nguồn từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ mang đến sự cân bằng và có một mối tương quan mật thiết với nhau. Đi theo tinh thần đó, BST của NTK Quỳnh Paris không chỉ là một show thời trang đơn thuần mà đó còn là câu chuyện của Ngũ Hành thông qua một khung cảnh tuyệt mỹ được kết hợp giữa âm thanh, màu sắc, con người và thiên nhiên. Đến với Déjà Vu, giới mộ điệu sẽ được sống trong những trạng thái cảm xúc khác nhau hòa nhịp theo âm hưởng của từng nguyên tố. Để truyền tải được đầy đủ tinh thần của BST, đặc biệt là ý tưởng về Ngũ Hành, NTK Quỳnh Paris cũng đã sử dụng các chất liệu rất gần gũi, mộc mạc như tre, dừa nước, hoa sen… và kết hợp với các loại nhựa cao cấp và các loại vải được nhập khẩu trực tiếp ở nước ngoài để tạo nên bề mặt chất liệu độc đáo và thời thượng.

Trong thời gian chờ đợi bắt đầu show diễn, 5 người mẫu diện trên mình 5 bộ trang phục đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành thong thả bước đi trên sàn catwalk để gợi sự tò mò và hiếu kì cho các khách mời. Tiếng nước chảy róc rách, mùi hoa oải hương tràn ngập khán phòng tạo một cảm giác mơ màng, như lạc trôi vào một niềm kí ức xa xăm.

Mở đầu show diễn là BST mang tên “Hình thành” với phần trình diễn body paiting đầy ấn tượng. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu là người mẫu first-face bước đi trên nền nhạc sôi động, gợi nguồn hứng khởi và đó chính sự tượng trưng cho sự khơi nguồn sự sống. Với những thiết kế là những chiếc váy dạ hội khoe được đường cong gợi cảm của người phụ nữ, các người mẫu nổi tiếng như Ngọc Thúy, Ngọc Châu, Thùy Trang, Trang Phạm… và sự kết màn đầy ấn tượng trong chiếc váy của Mâu Thủy đã là sự kết thúc BST số 1 đầy viên mãn. Nam ca sĩ Đức Tuấn trình diễn những ca khúc nổi tiếng “Đồng Xanh” và “Music of the night” để làm chất liệu kết nối giữa hai mini collection trong đêm diễn “Déjà vu”.

Câu chuyện thứ 2 nói về những dòng nước mang tên”Dòng nước” – là nguồn sống của muôn loài. Nước có thể là dòng xanh, là giọt mưa, mưa len lỏi đến từng nguồn sống của con người và vạn vật. Người mẫu mở màn cho BST thứ 2 là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Nguyễn Oanh. Những chiếc váy được lấy cảm hứng từ nước tạo hiệu ứng thị giác khi tưởng chừng đang chuyển động nhưng thực ra vẫn đang ở thể tĩnh, 2D nhưng ngỡ là 3D. Danh ca Nhật Hạ và nam ca sĩ Lân Nhã đảm nhận vai trò là phần kết nối giao thoa giữa BST số 2 và chương cuối cùng của chương trình.

Mở đầu chương 3 chính là phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Minh. Kỹ thuật 3D Mapping hiện đại đã được sử dụng để tạo hiệu ứng thị giác trên chiếc đầm trắng mà nữ ca sĩ đang diện trên mình. Thể hiện ca khúc “All by myself”, Thu Minh đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau qua giọng hát đầy nội lực của mình. Trước sự bất ngờ của hơn 500 khán giả, ca sĩ Thu Minh chính là “người mẫu” vedette của toàn bộ show diễn “Déjà vu”.

Đêm diễn thời trang nghệ thuật “Déjà vu” của NTK Quỳnh Paris đã kết thúc viên mãn trong sự hân hoan của toàn bộ khách mời. Những tràng pháo tay không ngớt, những nụ cười, và những ánh mắt không thể rời khỏi từng bộ trang phục tuyệt mỹ, đó là những gì mà NTK Quỳnh Paris đã mang lại cho giới mộ điệu và các tín đồ thời trang Việt Nam nhân dịp đầu năm mới.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua