Những xu hướng denim cực chất bạn cần update ngay trong hè này

Chúng ta đều có một tình yêu lớn dành cho chất liệu denim. Và tất nhiên, bạn sẽ chẳng bỏ qua những xu hướng denim dang gây bão trong thời gian gần đây

Quần không may gấu 

quan khong may gau

Nếu có giải thưởng cho xu hướng đột phá nhất năm 2016 thì những chiếc quần jean dài dáng suông, có phần gấu quần như thể vừa được cắt xong và cho vào máy giặt, chắc chắn sẽ thắng giải. Hãy thử kết hợp chúng với áo sơ-mi rộng và giày pumps, bạn sẽ cảm thấy như mình vừa bước ra khỏi tuần lễ thời trang Paris đấy.

Quần lửng ống loe

quan lung ong loe 1

 

Chiếc quần jean dài ống loe đang là một trong những item cực hot và những chiếc quần lửng ống loe cũng sẽ như thế. Kết hợp cùng flat slide là idea lý tưởng cho những buổi dạo phố.

Quần culottes

quan lung ong loe

Chúng ta không thể không yêu những chiếc quần quá ư ngọt ngào này. Quần culottes tuy hơi kén dáng nhưng lại cho bạn một vẻ ngoài vô cùng phong cách. Nếu bạn có dáng người cao và mảnh thì không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc quần culottes chất liệu jean.

Áo khoác oversize

ao khoac oversize

Bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối hận khi bổ sung một chiếc áo khoác denim oversize cho tủ đồ của mình. Lý do ư? Ngoài phong cách cổ điển chất lừ thì chúng còn có thể phối với rất nhiều loại trang phục khác. Nếu cần thêm lý do, bạn hãy sắm ngay một cái và tiếp tục khám phá nhé!

Chân váy chữ A

vay chu a

Tiếp tục là xu hướng được cực kì yêu thích trong năm nay, chân váy jean chữ A là một trong những item rất đáng để bạn đầu tư. Bạn có thể mặc cùng áo thun hoặc sơ-mi hoặc bất kì kiểu áo nào bạn yêu thích.

Đầm suông

dam suong

Đơn giản, phù hợp với nhiều vóc dáng và bạn có thể diện chúng đến nhiều nơi khác nhau. Đây là chiếc váy cho những chuyến nghỉ mát, đến văn phòng, dạo phố, thêm phụ kiện xuất hiện tại một event sang trọng…

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua