Những đường sóng kim cương

Nhẫn kim cương với những nét cong mềm mại giúp tôn vẻ đẹp tự nhiên của nữ giới. Đây cũng là xu hướng và ý tưởng thiết kế của nhiều thương hiệu nữ trang cao cấp không chỉ trong năm nay

Đôi tay lấp lánh

Quyền lực và sức mạnh của những viên đá lấp lánh này đã được phát hiện từ thời cổ đại Hy Lạp. Việc đeo nhẫn kim cương trên ngón tay thứ ba của bàn tay trái mang lại niềm tin rằng tình yêu sẽ được kết nối với mạch máu ở ngón tay này tới thẳng trái tim. Vào năm 1477, hoàng tử nước Áo là người tiên phong trong việc tặng nhẫn đính kim cương để cầu hôn. Từ đó, truyền thống tặng nhẫn đã lan rộng, trở nên phổ biến cho tới ngày nay.

Ngoài những kiểu nhẫn đơn giản gắn kim cương, các nhà thiết kế kim hoàn còn cho ra đời nhiều mẫu mã lạ mắt, từ kiểu nhẫn hình khối tới những mẫu uốn lượn mềm mại. Một bông hồng với những cánh hoa đang nở, dát kim cương tấm của Dior hay kiểu lượn tròn xoắn ốc của Cartier đều khiến cho phái đẹp phải ngất ngây. Không chỉ sang trọng, những chiếc nhẫn được thiết kế lạ mắt với kim cương và đá quý còn giúp bạn thêm lôi cuốn.

 

Her World Việt Nam

Bài: HÀ MILLARD. Concept: HỒNG HẠNH.
Stylist: QUỲNH ANH. Ảnh: NGÔ NHẬT HOÀNG.
Người mẫu: LAN KHUÊ.
Makeup: PHƯỚC LỢI. Nail: KELLY PANG.

Đừng bỏ qua