Nguy hiểm chết người khi mang giày Christian Louboutin

Một cô nàng sành điệu vừa gặp phải sự cố hú vía khi gót giày Christian Louboutin mà cô đang mang xuyên thủng bậc thang cuốn và mắc kẹt vào đó

Không trẻ em hay người già mới cần lưu ý khi đi thang cuốn mà phụ nữ trẻ, nhất là những cô nàng mặc đầm maxi hoặc mang giày cao gót cũng phải hết sức cẩn thận.

giay Christian Louboutin 2

Gót giày kẹt sắc nhọn đã xuyên thủng sàn thang cuốn

Vừa qua, sự cố thang cuốn đã xảy ra tại tòa nhà One World Trade Center nơi đặt trụ sở của tập đoàn truyền thông Condé Nast, do một đôi giày Christian Louboutin gây ra. Cụ thể là gót giày nhọn đã cắm chặt vào vạch màu vàng và xuyên thủng bề mặt bậc thang nên chủ nhân của chiếc giày đành ngậm ngùi bỏ nó lại ở đó. Sự cố này khiến hệ thống thang cuốn trong tòa nhà tạm thời ngưng hoạt động.

giay Christian Louboutin 3

Không rõ mất bao lâu người ta mới gỡ được nó ra khỏi thang

Cô Nareesha McCaffrey, chủ nhân của đôi giày đế đỏ trị giá 675 đô-la Mỹ, đăng ảnh trên Instagram kèm dòng chú thích: “Để lại cho tòa nhà một món quà đấy. Vĩnh biệt đôi giày Louboutin vừa gặp nạn ở Condé Nast”.

giay Christian Louboutin 4

Kết quả là phần đế đỏ bị bong ra

Thật may là sự cố này không dẫn đến thương vong vì gần đây xảy ra nhiều tai nạn khi đi thang cuốn. Các cô gái, hãy nhớ an toàn là trên hết nhé!

 

Her World Việt Nam

Theo: Refinery29

Đừng bỏ qua